Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa về Loftus Road, Harry Redknapp đã chỉ trích sao QPR

Thứ Ba 27/11/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Anh cho rằng QPR nên cảm thấy xấu hổ vì được mệnh danh là đội bóng có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử của giải Ngoại Hạng.

Chỉ hòa và thua sau 13 vòng đấu, giờ đây QPR đang đứng bét BXH với 4 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -16. Thành tích vô cùng bết bát này đang khiến QPR trở thành đội bóng có khởi đầu tệ nhất lịch sử giải Ngoại Hạng sau 13 vòng đấu.

harry redknapp
Harry Redknapp không thể hài lòng với các học trò mới
khi họ chỉ có được 4 điểm sau 13 vòng đấu
Và HLV Harry Redknapp, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của QPR cho rằng điều đó thật đáng xấu hổ: "4 điểm sao 13 vòng đấu? tất cả các cầu thủ nên tự cảm thấy xấu hổ. Chẳng có gì đáng để đùa cợt cả, đừng có nói rằng họ đã làm tốt công việc của mình".

"Làm tốt mà chỉ có 4 điểm? Đó hoàn toàn là những lời sáo rỗng. Làm cách nào mà họ chỉ có thể giành được có 4 điểm sau 13 vòng đấu? Có gì đó đã đi chệch hướng. Và công việc của tôi là phải tìm ra điều gì đang thực hiện sai để đưa nó về đúng quỹ đao. Đó hiển nhiên là một công việc khó khăn"- cựu HLV Tottenham cho biết.

Bên cạnh việc "sạc" các học trò mới, HLV Harry Redknapp cũng công khai rằng ông đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ David Beckham. Cựu "số 7" huyền thoại của Man Utd hiện đang được đồn là sẽ chuyển tới thi đấu cho QPR trong thời gian tới sau khi anh vừa mãn hạn hợp đồng với LA Galaxy. Harry Redknapp nói: "Tôi đã nhận được tin nhắn của David Beckham. Nhưng nội dung chỉ là chúc mừng tôi có công việc mới mà thôi. Việc có được cậu ấy, đối với bất kì CLB nào cũng là một sự tăng cường  hữu ích nhưng chúng tôi (Redknapp và Beckham) không thảo luận về vấn đề đó".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X