Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Vừa về Chelsea, Demba Ba đã "bạc tình" với Newcastle

Thứ Bảy 05/01/2013 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu gần đây, chân sút trị giá 7 triệu bảng của The Blues đã ca ngợi đội bóng mới hết lời. Bên cạnh đó, Demba Ba cũng tâm sự rằng anh chẳng mấy khó khăn để quyết định rời Newcastle sau khi nhận được lời đề nghị của Chelsea bởi đơn giản đội bóng thành London đã từng giành được Champions League.

Ngay trong những ngày đầu tiên của phiên chuyển nhượng mùa đông, Demba Ba đã trở thành người của Chelsea sau khi đội bóng nhà giàu thành London chi đủ mức phí phá vỡ hợp đồng hiện tại của chân sút người Senegal với Newcastle. Đây quả là một tổn thất vô cùng to lớn với Chích Chòe khi mà đội bóng này đang gặp vô vàn những khó khăn tại Premier League.

demba ba
Demba Ba dường như không cần phải suy nghĩ khi được Chelsea ngỏ lời
Mặc dù vậy, thực tế thì chuyện Demba Ba ra đi vốn đã được dự đoán từ đầu mùa bóng khi anh nhiều từ chối làm mới hợp đồng với một mức ràng buộc cao hơn. Chính vì lẽ đó, giờ đây các CĐV Newcastle đang tỏ ra ghét cay ghét đắng Demba Ba vì thói vô ơn của chân sút người Senegal bởi ít nhiều thì Newcastle cũng là đội bóng đã nâng tầm tên tuổi của Demba Ba trong làng bóng đá TG.

Từ một chân sút thường thường bậc trung khi còn thi đấu cho West Ham, Demba Ba đã được Newcastle mua về hồi mùa hè 2011. Và ngay trong mùa bóng đầu tiên thi đấu cho đội chủ sân St James Park, Demba Ba đã chơi rất hay góp phần vào vị trí thứ 5 chung cuộc của Chích Chòe tại Premier League 2011-12. Tuy nhiên, khi đã là người của Chelsea, Demba Ba lại tâm sự rằng anh chẳng hề mảy may suy nghĩ khi quyết định rời Newcastle để đến với sân Stamford Bridge.

Phát biểu với báo chí, Demba Ba cho hay: "Khi một CLB đã giành đươc Champions League muốn bạn, quyết định sẽ được đưa ra rất dễ ràng. Chelsea là một CLB lớn và điều đó khiến tôi quyết định rời đi".

"Điều đó là quan trọng cho tôi và cho cả Newcastle nữa. Tôi ra đi để tìm kiếm tương lai còn Newcastle sẽ có cả tháng để mua về một ai đó- mà theo tôi thì họ nên mua càng sớm càng tốt".

"Chelsea ở một đẳng cấp khác- đây không phải West Ham cũng không phải Newcastle. 2 đội bóng nói trên cũng là những CLB lớn với lịch sử lâu đời nhưng Chelsea là Chelsea và bạn không thể so sánh. Sẽ dễ dàng hơn cho bất kì tiền đạo nào nếu được chơi bóng cùng những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Thật tuyệt khi được chơi bóng cho Chelsea. Tôi rất hạnh phúc và tự hào".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X