Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mang vận đen từ Real Madrid về Tottenham

Thứ Bảy 19/09/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ 5 trận đấu đầu tiên cùng Tottenham Hotspur vì chấn thương đầu gối.

Mới đây, Gareth Bale đã nói lời chia tay Real Madrid để trở lại khoác áo Tottenham Hotspur theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài vì một chấn thương đầu gối.

Đây là chấn thương mà Gareth Bale đã gặp phải từ khi ở Real Madrid. Dù không ảnh hưởng đến quá trình kiểm tra y tế trong vụ chuyển nhượng nhưng nó cũng sẽ khiến Bale phải bỏ lỡ khoảng 4 trận đấu cùng Tottenham trong thời gian tới. Báo chí Anh cho biết phía Tottenham đã biết về chấn thương này của Bale nhưng họ vẫn quyết định sẽ đưa anh về với sân Tottenham Hotspur. Dự kiến, Bale sẽ trở lại vào giữa tháng 10.

Như vậy, Gareth Bale có thể sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu của Tottenham trong thời gian tới, trong đó có cuộc đại chiến với MU trên sân Old Trafford vào ngày 3/10.

Gareth Bale mang vận đen từ Real Madrid về Tottenham hình ảnh
Gareth Bale đã có mặt tại London để hoàn tất bản hợp đồng trở lại Tottenham

Theo những thông tin mới nhất, Gareth Bale hiện đang có mặt ở thủ đô London và sự trở lại của anh sẽ được chính thức công bố trong ít giờ tới. Những hình ảnh ghi lại cho thấy cầu thủ sinh năm 1989 tỏ ra rất thoải mái. Anh vui vẻ chụp hình với người hâm mộ của Gà Trống.

Bên cạnh Gareth Bale, một cầu thủ khác cũng chuyển từ Real Madrid tới Tottenham là Sergio Reguilon. Hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và anh đã quyết định ra đi để tìm cơ hội chơi bóng. Dù nhận được sự quan tâm từ cả MU và Sevilla nhưng Reguilon đã quyết định lựa chọn Tottenham Hotspur làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Sky Sports cho biết Spurs đã phải trả cho Real Madrid số tiền khoảng 32 triệu bảng để có được sự phục vụ của Reguilon trong 5 mùa giải.

Thế Trung

Gareth Bale: Những ngày buồn đã qua
Sau tất cả, những ngày buồn đã qua, những ngày mà Bale ngồi trên khán đài và cười khi ống kính chĩa vào mình vì không thể làm gì khác đã ở lại phía sau.
Biếm họa: Lewandowski hóa Thanos trong ngày Bayernliga trở lại
Ngay trong ngày ra quân, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh hủy diệt bằng 8 bàn thắng vào lưới Schalke 04.
ĐIỂM TIN SÁNG 19/9: Sane giúp Bayern vùi dập Schalke vòng mở màn; Bale sắp ra mắt Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X