Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Tottenham, Sergio Reguilon đã phải đổ máu

Thứ Bảy 15/07/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Reguilon vừa trở lại Tottenham theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid, nhưng anh đã phải đổ máu sau pha va chạm với đồng đội Cristian Romero.

Sergio Reguilon từng được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Tottenham từ Real Madrid, nhưng màn trình diễn của cầu thủ này không mấy ấn tượng. Lần gần nhất Sergio Reguilon ra sân cho Tottenham là vào tháng 4 năm 2022. 

Cầu thủ 26 tuổi đã trải qua mùa giải trước ở Atletico Madrid theo dạng cho mượn mượn, anh dính chấn thương và chỉ ra sân 12 lần. Đội bóng của Diego Simeone không có dấu hiệu sẽ mua đứt cựu sao Real Madrid, người vẫn còn 2 năm hợp đồng với Spurs. 

Reguilon chỉ vừa mới trở lại Tottenham để tham gia vào giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, ngay những ngày đầu tiên, cầu thủ này đã gặp vận đen. Trên trang cá nhân của mình, Reguilon tiết lộ chân của anh đã đổ máu sau một cú vào bóng của người đồng đội Cristian Romero. 

Vừa trở lại Tottenham, Sergio Reguilon đã phải đổ máu 1

Sergio Reguilon đổ máu khi vừa trở lại Tottenham

 

Trong bài đăng, anh chú thích: "Cuti (Romero) đã trở lại", cùng với biểu tượng cảm xúc đầu lâu. Reguilon không trách móc đồng đội sau pha va chạm, nhưng CĐV Tottenham lo ngại hậu vệ này sẽ dính chấn thương và nghỉ dài hạn. 8 tháng trước, anh đã dính một chấn thương nặng và Tottenham không muốn điều đó tiếp tục xảy ra. 

HLV Ange Postecoglou sẽ nói chuyện với Reguilon trước khi đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ này. Hiện đội bóng thành London đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng trận giao hữu ở Hè 2023 là cơ hội để cựu HLV Celtic thử nghiệm đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X