Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Terry đã gặp chấn thương rợn người

Thứ Hai 12/11/2012 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trận đấu đánh dấu sự trở lại sau 4 trận đấu bị treo giò của John Terry đã diễn ra không thể tốt đẹp hơn cho tới khi anh có cú va chạm kinh hoàng với Luis Suarez. Terry đã nằm vật ra sân quằn quại trong khi những người xung quanh anh bắt đầu hớt hải vẫy tay về phía đội ngũ y tế với vẻ mặt bàng hoàng.

Tình huống này diễn ra ở gần cuối hiệp 1. Luis Suarez nhận đường chuyền của đồng đội và đối mặt với Terry. Nhưng khi đi bóng, Suarez bất ngờ bị trượt chân và lao rất mạnh vào trung vệ đội trưởng của Chelsea. Cả người của anh đã đè hẳn lên chân phải của Terry và trông như là nó đã làm cho chân của Terry...gãy làm đôi. Một tình huống không cố tình nhưng hậu quả để lại là rất nghiêm trọng. Đội ngũ y tế của Chelsea đã làm việc mất tận 5 phút trên sân để sơ cứu cho Terry. Sau khi băng bó cố định cái chân phải của Terry, anh bị cáng ra sân trong tràng vỗ tay của khán giả. Một vẻ mặt lo lắng thấy rõ của Di Matteo khi Terry đi ngang qua. Thiếu vắng Terry, Chelsea đã phải nhận bàn thua ở hiệp 2 và chấp nhận chia điểm với Liverpool.

Theo thông tin mới chuyển đến từ Chelsea thì có thể chấn thương của Terry không nghiêm trọng như mọi người thấy. Dù sao thì Terry sẽ cần phải trải qua các xét nghiệm và chiếu chụp trong ngày mai để có kết luận cuối cùng. Tuy nhiên thì theo nhiều dự đoán, với chấn thương này thì mùa giải của Terry coi như xong.

Dưới đây là hình ảnh của John Terry cho lần trở lại dở khóc dở cười này:

 
 
 
Cận cảnh pha va chạm khủng khiếp giữa Terry và Suarez
Cận cảnh pha va chạm khủng khiếp giữa Terry và Suarez
 
Hình ảnh mới nhất của John Terry
Hình ảnh mới nhất của John Terry

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X