Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại sau chấn thương, Alexis Sanchez đã đòi ngồi ghế của thầy

Chủ Nhật 06/01/2019 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được rút ra khỏi sân bởi có dấu hiệu tái phát chấn thương, tiền đạo Alexis Sanchez ngồi nhầm chỗ trên băng ghế dự bị.


Alexis Sanchez đòi ngồi ghế HLV
 

Trận thứ 2 trở lại sau chấn thương, bom tấn người Chile tiếp tục để lại dấu ấn của mình. Anh tung đường chọc khe để Lukaku đối mặt với thủ môn Reading, nâng tỷ số lên 2-0 cuối hiệp 1. Và đó là đường kiến tạo thứ 2 liên tiếp của Alexis Sanchez sau 2 trận.
 
Tuy nhiên, cầu thủ này đã lộ dấu hiệu chấn thương gân kheo (tái phát), và được rút ra nghỉ trong hiệp 2. Nhưng chẳng hiểu nghĩ thế nào, cựu sao Arsenal lại ngồi vào vị trí của HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

VIDEO Alexis Sanchez ngồi nhầm chỗ của HLV Solskjaer hình ảnh

Alexis Sanchez ngồi nhầm chỗ của thầy


Có lẽ thuyền trưởng Man United quá cuồng nhiệt, tiến đến gần đường pitch để chỉ đạo các học trò của mình. Tuy nhiên, Alexis Sanchez đã chứng tỏ câu nói “đi ăn cỗ, về mất chỗ” là có thật. Anh thản nhiên ngồi cạnh trợ lý Mike Phelan sau khi được rút ra khỏi sân, để Solskjaer phải nhắc nhở khi trở về.
 
Tất nhiên, đây chỉ là một sự nhầm lẫn hài hước. Nhưng đối với Alexis Sanchez, có lẽ cầu thủ này cần phải để ý hơn, sau quãng thời gian quá lâu không được ra sân thi đấu, dẫn đến sự nhầm lẫn về vị trí chỗ ngồi.
 
Video tiền đạo Alexis Sanchez ngồi nhầm chỗ

Khám phá Tahith Chong – người làm lu mờ Fellaini tại M.U
Sau trận đấu giữa M.U vs Reading tại vòng 3 FA Cup, chắc hẳn khán giả rất tò mò về cầu thủ tóc xù bên phía Quỷ đỏ. Vậy ngôi sao trẻ có tên Tahith Chong là ai?
Học ai không học, Rashford bắt chước thói “tấu hài” của Lukaku
Dù nhẹ nhàng vượt ải Reading với tỷ số 2-0, nhưng chiến thắng của Quỷ đỏ còn có thể hoành tráng hơn nữa, nếu không có pha Rashford xử lý vụng về phút cuối cùng.
Liên tục tỏa sáng, Lukaku vẫn gây cười bằng pha xử lý hài hước
Tiếp tục ghi bàn trong trận đấu thứ 3 vào sân, tuy nhiên những pha xử lý bóng của Lukaku vẫn rất vụng về.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X