Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại sau 9 tháng dưỡng thương, Holding đã bị HLV Emery cảnh báo

Thứ Bảy 14/09/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn, song cầu thủ 24 tuổi vừa nhận thông báo cực kỳ phũ phàng từ HLV Unai Emery.

Holding bị HLV Unai Emery cảnh báo


Dưới thời HLV Unai Emery, Rob Holding là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ. Ngôi sao sinh năm 1995 cũng chơi cực tốt mỗi khi được trao cơ hội, song khi đang đạt phong độ cao thì anh dính chấn thương. Pha vào bóng của Marcus Rashford ở trận đấu với MU tại Old Trafford khiến cựu sao Bolton phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rob Holding trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn hình ảnh

Holding bị HLV Emery cảnh báo


Cách đây không lâu, Arsenal báo tin vui cho NHM về Rob Holding. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau 9 tháng dưỡng thương. Theo dự kiến, vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 trung vệ này có thể ra sân trở lại.

Mặc dù có sự bổ sung từ David Luiz, song sự trở lại của Rob Holding vẫn rất cần thiết với đội bóng của HLV Unai Emery, nhất là khi Europa League và cúp Liên đoàn Anh đã khởi tranh trở lại.

Rob Holding trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn, song cầu thủ 24 tuổi vừa nhận thông báo cực kỳ phũ phàng từ HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không đảm bảo vị trí đá chính cho Holding.

“Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Laurent Koscielny đã ra đi, nhưng đội bóng đã đưa về David Luiz, chúng tôi còn có Shkodran Mustafi, Sokratis và Calum Chambers. Rõ ràng sự cạnh tranh ở vị trí trung vệ đang là rất lớn. Sắp tới, Arsenal còn đón Holding, điều đó càng khiến mọi thứ trở nên quyết liệt hơn”.

“Holding đã chơi tốt trước khi dính chấn thương, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Ở Emirates, không ai được đảm bảo vị trí đá chính cả, tất cả đều có thể phải ngồi dự bị nếu không duy trì phong độ tốt”.

HLV Unai Emery cũng nói về Mustafi
, ông tuyên bố vẫn đối xử bình thường với trung vệ này sau khi anh từ chối rời Arsenal ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X