Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Lukaku đã ghi bàn nhờ sự trợ giúp của trọng tài

Thứ Hai 31/12/2018 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân ít phút trong trận gặp Bournemouth, nhưng chừng đó là đủ để tiền đạo Lukaku ghi bàn trở lại.


Bàn thắng của Lukaku không hợp lệ
 

Trong tình thế dẫn trước 3-1 sau 45 phút đầu tiên, Quỷ đỏ đã chơi rất nhàn nhã trong hiệp 2 với Bournemouth. Bởi vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa trung phong Lukaku vào sân thay Marcus Rashford. Và không phụ lòng mong mỏi của tân thuyền trưởng M.U, cũng như các CĐV nhà, tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn chỉ sau 130 giây góp mặt.
 
Đó là pha xử lý chưa gọn ghẽ khi nhận bóng, nhưng cú dứt điểm chéo góc của Big Rom đủ để đánh bại thủ môn đội khách, nâng tỷ số lên 401 cho Man United. Trước đó, Paul Pogba đã có pha chuyền bóng cực kỳ thông minh để số 9 đối mặt với khung thành.

Lukaku ghi ban tro lai

Lukaku ghi bàn trở lại


Một pha lập công đẹp mắt và giúp M.U xây chắc chiến thắng. Chỉ có điều, đó là pha ghi bàn trong tư thế việt vị của Romelu Lukaku. Nhìn pha quay chậm sau đó, có thể thấy rõ tiền đạo sinh năm 1993 đã đứng dưới hậu vệ cuối cùng bên phía Bournemouth, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng này.
 
Đây là pha lập công sau một thời gian rất dài Lukaku tịt ngòi vì nhiều lý do, từ sa sút phong độ cho tới chấn thương. Cho dù anh đã rơi vào tư thế việt vị, nhưng điều quan trọng là vị vua áo đen vẫn công nhận để Lukaku ghi bàn trở lại, để tiền đạo này biến Bournemouth trở thành nạn nhân yêu thích nhất của mình (có 9 bàn).
 
Bàn thắng này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự tự tin của chân sút người Bỉ, sau quãng thời gian đáng quên vừa qua.
 
Thong so tran dau MU 4-1 Bournemouth

Thông số trận đấu MU 4-1 Bournemouth

 


Giữa lịch thi đấu khốc liệt, M.U nhận tin dữ về bản hợp đồng của Mourinho
Dù tiếp tục nối dài chuỗi thăng hoa, HLV Solskjaer vẫn không thể hài lòng khi trung vệ Eric Bailly nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Bournemouth.
Nhìn con số này, Mourinho phải khó chịu với “phản đồ”
Bị xem là con virus dưới triều đại Jose Mourinho, tuy nhiên Paul Pogba liên tục ghi bàn dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Solskjaer.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X