Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Italia, "đứa trẻ hư" Balotelli đã chê nước Anh "đủ điều"

Chủ Nhật 03/02/2013 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Bé hư" Mario Balotelli chia sẻ anh rất ghét báo chí, thời tiết, thức ăn và cách người Anh lái xe trong thời gian anh còn chơi cho Manchester City.

Balotelli muốn cảm ơn Mancini vì được ra đi
 

Tháng 1/2013, Mario Balotelli vừa chia tay Man City để trở về Italia thi đấu cho AC Milan. Hai câu lạc bộ đồng ý mức phí chuyển nhượng 23,4 triệu euro (20 triệu bảng) để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Cựu cầu thủ của Inter sẽ gắn bó với đội chủ sân San Siro trong 4 năm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút 22 tuổi chia sẻ những suy nghĩ của mình về quãng thời gian sinh sống và thi đấu ở xứ sở sương mù: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CĐV của Man City, những người luôn luôn ủng hộ tôi dù khi tôi thành công hay bị gặp khó khăn".

"Điều tôi thấy vui nhất là mỗi khi đến sân tập Carrington cùng các đồng đội và HLV. Còn điều tôi không thích? đầu tiên là báo chí. Họ luôn nói về những điều không hay về tôi, thậm chí là do họ tưởng tượng ra. Tôi không thích nói chuyện với họ. Thức ăn ở Anh khiến tôi không thể chịu nổi và cách họ lái xe ở đây nữa".

Không thích cuộc sống và sự soi mói của báo chí Anh nhưng Balotelli vẫn thừa nhận Premier League là giải đấu hay nhất thế giới. Anh thích các CĐV và bầu không khí trên sân luôn rất sôi động.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X