Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, đội trưởng Arsenal lại dính chấn thương mới

Thứ Tư 05/12/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny dính chấn thương khi ra sân trong màu áo đội trẻ Arsenal, hiện Pháo thủ vẫn chưa thông báo tình hình cụ thể của ngôi sao người Pháp.

Koscielny lại dính chấn thương


Trong trận bán kết Europa League 2017/18, Laurent Koscielny dính chấn thương nặng vào tháng 5 năm nay. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1985 phải bỏ lỡ World Cup 2018, giải đấu mà Pháp đã lên ngôi vô địch. Cũng từ tháng 5 đến nay, Koscielny chưa đá một trận nào cho Pháo thủ. 
 
Vừa trở lại, Laurent Koscielny dính chấn thương hình ảnh

Koscielny dính chấn thương dù mới trở lại


Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, cầu thủ người Pháp đã tập luyện trở lại. HLV Emery đã tiết lộ rằng cầu thủ 33 tuổi đã trở lại tập luyện bình thường vào giữa tháng 11. Cuối tháng 11 vừa qua, Koscielny ra sân trong trận đấu của đội U23 Arsenal với Derby.

Cầu thủ sinh năm 1985 ra sân trong 45 phút, anh tránh những va chạm không đáng có. Việc Koscielny được ra sân thi đấu trong màu áo đội trẻ chủ yếu giúp anh lấy lại cảm giác bóng, sau một thời gian quá dài ngồi ngoài vì chấn thương.

Cách đây không lâu, Laurent Koscielny có thêm một lần ra sân nữa trong màu áo đội trẻ. Anh cùng với đội U21 Arsenal có cuộc đọ sức với Portsmouth trong trận đấu ở giải Checkatrade Trophy. Trong trận đấu này, đội trưởng của Arsenal không đá trọn vẹn trận đấu.

Những cuối cuối trận Koscielny đã xin rời sân, chứng kiến cầu thủ 33 tuổi tập tễnh rời sân BLĐ Arsenal đã tỏ ra lo lắng. Trước đó, trong thời gian thi đấu cầu thủ người Pháp không va chạm với một cầu thủ nào.

Trong trường hợp Koscielny tái phát chấn thương, đây sẽ là thảm họa với đội bóng đá thành London. Hiện Arsenal vẫn chưa thông báo cụ thể về vấn đề mà trung vệ này gặp phải, BLĐ và NHM đang rất hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Kể từ khi cập bến sân Emirates vào năm 2010, Koscielny đã có 324 lần ra sân cho Pháo thủ, ghi được 24 bàn thắng. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X