Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Champions League, M.U đã “hành” CĐV

Thứ Hai 15/06/2015 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo dự kiến, sau khi M.U trở lại Champions League ở mùa giải tới, đội bóng thành Manchester sẽ tăng giá vé lên 15%.

MU vua tro lai Champions League da tang gia ve hinh anh
Ban lãnh đạo M.U tăng giá vé mùa sau thêm 15%

Những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Mail vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang chuẩn bị tăng giá vé cả mùa lên thêm 15% sau khi M.U giành suất trở lại Champions League. Được biết, khoản chi phí “trọn gói” này sẽ dành cho tất cả các trận đấu trên sân nhà của đội bóng thành Manchester, bao gồm 19 trận tại Premier League 2015/2016 cùng với 4 trận theo dự kiến ở đấu trường châu Âu (trong trường hợp M.U lọt vào vòng bảng).

Mặc dù vậy, ngay cả khi thầy trò HLV Van Gaal bị loại từ vòng play-off Champions League, các CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford cũng không được hoàn lại tiền vé. Trên thực tế, đây cũng không phải một giả thiết không có khả năng xảy ra, nhất là khi M.U đang đứng trước nguy cơ sẽ phải chạm trán với các đối thủ hết sức “cứng cựa” ngay từ vòng sơ loại, như AS Monaco, Lazio hay Sporting Lisbon.

Nhìn vào bảng giá, cũng dễ dàng nhận thấy rằng sự chênh lệch là tương đối lớn. Theo đó, mức phí "đắt đỏ" nhất đối với một tấm vé xem M.U thi đấu cả mùa rơi vào 8.160 bảng, còn tấm vé rẻ nhất được bán ra với giá chỉ 3.900 bảng, phù hợp cho những tầng lớp dân cư lao động phổ thông bình thường hơn.

Mùa giải năm ngoái, trong bối cảnh đội bóng thành Manchester không được tham dự đấu trường châu Âu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã buộc phải cắt giảm 15% giá vé như một sự “an ủi” dành cho các CĐV. Mặc dù vậy, đến thời điểm này, tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Khi mà M.U đang thi đấu có phần khởi sắc hơn dưới thời HLV Van Gaal, các quan chức Quỷ đỏ cũng ngay lập tức đặt nhiệm vụ đảm bảo nguồn lợi tài chính lên hàng đầu.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X