Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, "thần đồng" Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ

Thứ Sáu 13/11/2020 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa U21 Scotland và U21 Croatia ở vòng loại Giải U21 châu Âu.

Billy Gilmour nhận thẻ đỏ


Tiền vệ Billy Gilmour là một trong những điểm sáng của Chelsea ở mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 2001 này đã tận dụng rất tốt những cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình. Anh chơi nổi bật trong những trận đấu với Liverpool và Everton.
Vừa trở lại, tiền vệ Billy Gilmour đã phải nhận thẻ đỏ hình ảnh

Billy Gilmour nhận thẻ đỏ


Gilmour được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và chuyền dài đều ổn. Tuy nhiên, khi đang chơi tốt thì anh dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

Hồi tháng 10 vừa qua, cầu thủ 19 tuổi mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chelsea đã cho phép Gilmour thi đấu trong màu áo đội U21 Scotland ở giải U21 châu Âu. Trong trận hòa 2-2 giữa U21 Scotland và U21 Croatia, tiền vệ của Chelsea được vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo đó Gilmour được tung vào sân ở phút 63, nhưng tới phút 71 anh phải nhận thẻ đỏ. Sao trẻ này có tình huống va chạm với Darko Nejasmic. Khi trọng tài người Italia Michael Fabri thổi phạt, Gilmour đã rất tức giận, anh phản ứng dữ dội bằng cách vung tay lên trời.

Trọng tài chính rút ra một chiếc thẻ đỏ khiến sao trẻ của Chelsea và BLĐ đội U21 Scotland đều tỏ ra bất ngờ. Ở tình huống này, Gilmour chỉ va chạm rất bình thường với Darko Nejasmic, song trọng tài đuổi anh khỏi sân vì lỗi hành vi.

Ở những giải trẻ, các trọng tài thường phạt rất nặng với các lỗi phản ứng. Họ cho rằng đây là cách để răn đe những cầu thủ trẻ, những người đang trong quá trình hoàn thiện mình.

Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.
Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Christian Pulisic đột ngột rời ĐT Mỹ
HLV ĐT Mỹ Gregg Berhalter xác nhận tiền vệ Christian Pulisic đã trở lại Chelsea và không tham dự 2 trận giao hữu của ĐTQG nước này trong tháng 11.
Sao nhiễm Covid muốn giành danh hiệu cùng Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kai Havertz bày tỏ mục tiêu lớn cùng đội bóng mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X