Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MU

Thứ Bảy 13/11/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV của Aston Villa - Steven Gerrard khẳng định ở thời điểm hiện tại Liverpool có phong độ tốt hơn MU, và họ có khả năng giành những danh hiệu lớn cao hơn.

Steven Gerrard đánh giá Liverpool cao hơn MU


Sau khi sa thải Dean Smith, Aston Villa chính thức bổ nhiệm Steven Gerrard vào vị trí HLV trưởng. Huyền thoại của Liverpool ký hợp đồng có thời hạn 3.5 năm với đội chủ sân Villa Park. Trước đó, Gerrard nhận lời dẫn dắt Rangers vào năm 2018. Mùa giải năm ngoái, ông cùng đội nhà giành chức vô địch quốc gia Scotland, phá vỡ sự thống trị của Celtic xuyên suốt 9 năm qua.
 
Steven Gerrard đánh giá Liverpool cao hơn MU

Steven Gerrard đánh giá Liverpool cao hơn MU


Khoảng thời gian làm việc ở Scotland giúp Gerrard tích lũy kinh nghiệm cầm quân, anh được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Premier League. Thách thức không nhỏ với HLV 41 tuổi khi Aston Villa sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trong thời gian tới. 5 vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh đội bóng này đụng độ Brighton, Crystal Palace, Man City, Leicester và Liverpool.

Trong một chia sẻ mới đây, Gerrard đã so sánh giữa MU và Liverpool, anh nói: “Liverpool đang xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh, phong độ của đội bóng từ đầu mùa cũng tốt hơn hẳn. Những mùa giải gần đây Liverpool giành những danh hiệu còn MU thì không, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ Liverpool được đánh giá cao hơn MU”.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool đã đánh bại MU 5-0 trên sân Old Trafford. The Kop hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm, trong khi đó MU xếp hạng 6, ít hơn Chelsea khoảng cách 9 điểm.
Sốc: Lampard được liên hệ để… thay GerrardSốc: Lampard được liên hệ để… thay Gerrard
Giữa thông tin chuẩn bị nhậm chức tại Norwich, HLV Frank Lampard đang được liên hệ để nhận việc tại Glasgow Rangers.
Steven Gerrard đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp ở Aston VillaSteven Gerrard đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp ở Aston Villa
HLV Steven Gerrard sẽ có khởi đầu không hề dễ chịu ở Aston Villa, theo đó 5 vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Villa Park đều gặp những đối thủ...
Steven Gerrard viết tâm thư chia tay CLB RangersSteven Gerrard viết tâm thư chia tay CLB Rangers
Sau khi nhận lời dẫn dắt Aston Villa, HLV Steven Gerrard đã viết tâm thư chia tay đội bóng cũ Rangers, anh cảm ơn tình cảm mà tất cả đã dành cho mình ở CLB tại...
Nhan sắc hai con gái lớn của Steven GerrardNhan sắc hai con gái lớn của Steven Gerrard
HLV Steven Gerrard đang có cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Alex Curran, sau 14 năm bên nhau họ đã có 3 con gái và một cậu con trai.
Bất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệpBất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệp
Sau khi HLV Steven Gerarrd chính thức tái xuất Premier League trong màu áo Aston Villa, truyền thông Anh đã đưa ra những thông kê đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X