Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Nottingham Forest, Dean Henderson đã dính chấn thương

Chủ Nhật 17/07/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Nottingham Forest và Barnsley, việc anh rời sân sớm khiến NHM đội bóng này cảm thấy lo lắng.

Dean Henderson dính chấn thương

Nottingham Forest đã trở lại Premier League sau nhiều năm vắng bóng, và để tăng khả năng trụ hạng họ đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng này mượn thành công thủ môn Dean Henderson của MU. Man đỏ nhận được nhiều lời đề nghị hỏi mua cầu thủ sinh năm 1997, nhưng họ quyết định để anh ra đi theo dạng cho mượn.

MU vẫn tin rằng thủ môn người Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho David de Gea, người năm nay đã bước sang tuổi 32. Henderson đã có những buổi tập với Nottingham Forest, anh cũng có trận ra mắt đội bóng này.

 

Dean Henderson dinh chan thuong
Dean Henderson dính chấn thương

Theo đó, cầu thủ của MU bắt chính trong trận giao hữu với Barnsley. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, nhưng huấn luyện viên Steve Cooper đã tỏ ra rất lo lắng khi Dean Henderson dính chấn thương và rời sân ở phút 30.

Dean Henderson có vẻ khó chịu sau quả phát bóng lên, ngay lập tức đội ngũ y tế của Nottingham Forest vào sân. Anh tập tễnh rời sân khiến các thành viên của CLB này lo lắng, Henderson được thay thế bằng người đồng hương Wayne Hennessey.

Cầu thủ người Anh bước xuống hầm thay vì nán lại cùng các đồng đội. Theo The Athletic, cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương háng nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng, quyết định của HLV Cooper chỉ là một "biện pháp phòng ngừa".

Forest sẽ trả tất cả tiền lương của Henderson trong thời gian cho mượn, bản hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Henderson cũng sẽ không thể thi đấu với MU trong thời gian cho mượn khi họ gặp nhau ở Premier League hoặc bất kỳ giải đấu nào khác.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X