Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Man Utd, Victor Valdes đã "nịnh khéo" De Gea

Thứ Sáu 09/01/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chân ướt, chân ráo tới Old Traffrod, thủ môn Victor Valdes đã lên tiếng nịnh khéo người đồng hương David De Gea.

Valdes toi Man Utd da ninh kheo thu thanh so mot David De Gea hinh anh
Valdes đã lên tiếng nịnh khéo De Gea.

Như vậy, cựu thủ thành của Barcelona đã chính thức kết thúc quãng thời gian 1 năm dài thất nghiệp bằng một bản hợp đồng 18 tháng với Man Utd. Trước đó, Valdes đã dứt áo rời Nou Camp với biết bao nhiêu kỷ niệm và danh hiệu cao quý để đầu quân cho Monaco nhưng phút chót anh đã bị kèo khi gã nhà giàu nước Pháp chiêu mộ Marteen Stekelenburg. Với việc đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, thủ môn 32 tuổi này đã gián tiếp đẩy hai người gác đền Ander Lindegaard và Ben Amos rơi vào cảnh mất chỗ và đang tìm cách tháo chạy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trên thực tế, sự xuất sắc của De Gea đã khiến cho 2 thủ môn dự bị này chưa có một phút giây nào thể hiện trong đội hình của HLV Van Gaal trong mùa giải năm nay.

Ở một diễn biến khác, vừa chân ướt, chân ráo tới Old Trafford nhưng Victor Valdes đã nịnh khéo khi lên tiếng ca ngợi tài năng của người đồng hương De Gea: “Với tôi De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi đã xem rất nhiều màn trình diễn của anh ấy tại Man Utd và quả thật De Gea đã có một mùa giải quá tuyệt vời tại Premier League”. Bên cạnh đó khi được hỏi về khả năng cạnh tranh với De Gea, Valdes khẳng định: “Sẽ không có một cuộc chiến nào tại đây cả, tôi đến Man Utd để mang những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng. Và tôi sẵn sàng cống hiến tất cả những gì có thể nếu một khi đội bóng cần”. Cựu thủ môn của Barca chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, HLV Louis Van Gaal cũng vui mừng ra mặt khi Man Utd chiêu mộ thành công Valdes: “Tôi rất vui mừng vì Valdes đã có mặt ở đây hôm nay và tôi tin với kinh nghiệm từng chinh chiến ở rất nhiều giải đấu lớn tại Barca, Valdes sẽ giúp Man Utd vượt qua khó khăn”. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng lên tiếng chấn an NHM Quỷ đỏ bằng việc khẳng định vị trí số 1 của De Gea: “Tôi tin rằng Valdes là trở thành thủ môn xuất sắc nhất thứ 2 tại Man Utd”. Van Gaal chia sẻ.

Ngày còn ở Barca, Valdes đã cùng đội bóng chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý trong đó: 3 Champions League, 6 La Liga, 2 cup nhà Vua, 6 siêu cúp TBN…và bên cạnh đó anh có mặt trong đội hình ĐTQG TBN vô địch World Cup 2010 và Euro 2012. Mặc dù hồ sơ của thủ môn này là khá đẹp rõ ràng thật khó để Valdes có thể cạnh tranh một suất bắt chính với De Gea, sở dĩ Man Utd muốn chiêu mộ Valdes là đội bóng đang hướng tới những giải pháp trong tương lai cho mùa sau khi Quỷ đỏ sẽ chinh chiến ở nhiều đấu trường chứ không phải là Premier League và FA cup như mùa này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông của Man Utd

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X