Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Everton, James Rodriguez đã bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 08/09/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Colombia, Faustino Asprilla tỏ ra không hài lòng khi tiền vệ James Rodriguez quyết định chuyển tới khoác áo Everton ở phiên chợ Hè 2020.

James Rodriguez bị chỉ trích vì tới Everton


Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Rodriguez chỉ ra sân có 14 lần trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 chưa bao giờ được HLV Zidane đánh giá cao. Trước đó, ông thầy người Pháp cũng là người đẩy cầu thủ người Colombia tới Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm.
 
James Rodriguez bi chi trich vi toi Everton

James Rodriguez bị chỉ trích vì tới Everton


Hiểu rằng cơ hội chứng tỏ mình ở Real Madrid không còn, James Rodriguez đã đánh tiếng muốn tìm bến đỗ mới. Los Blancos cũng sẵn sàng bán cầu thủ 29 tuổi, qua đó thu về một khoản tiền thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của James Rodriguez, và Everton là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Đội chủ sân Goodison Park ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Clombia, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

James Rodriguez tiết lộ chính HLV Carlo Ancelotti là một trong những lý do khiến anh quyết định tới Everton, đội bóng thành phố Cảng chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mới nhất, cựu cầu thủ người Colombia, Faustino Asprilla tỏ ra không hài lòng khi James Rodriguez quyết định chuyển tới khoác áo Everton ở phiên chợ Hè 2020, ông nói:

"Tôi không hiểu James, cậu ấy dường như toàn đi giật lùi. Cậu ấy rời Munich vì trời quá lạnh nhưng rồi lại ngồi dự bị ở Madrid, và giờ thì lại tới Liverpool nơi thời tiết cũng lạnh. Tôi không hiểu cậu ấy nghĩ gì khi tới Everton, ở đó cậu ấy rất khó giành những danh hiệu lớn".

"Tôi chắc chắn rằng với tài năng của mình James đủ khả năng chơi bóng cho những CLB hàng đầu, những đội bóng có khả năng vô địch Champions League. Tôi khó hiểu về quyết định của cậu ấy".

James Rodriguez: Bản hợp đồng tuyệt vời nhất của Everton hè này?
May mắn thay cho Everton, họ đang có được một HLV tin tưởng vào cầu thủ kiến tạo người Colombia, đồng thời là người biết rõ phải làm gì với anh. Nếu thể lực...
Bom tấn James Rodriguez CHÍNH THỨC được kích nổ
Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Everton cũng có được chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/9: Pogba muốn trở lại Juventus
Pogba muốn trở lại Juventus, Everton chiêu mộ Allan là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/9.
James Rodriguez ăn tối ở nhà hàng của Willian và Luiz, bom tấn sắp nổ
Tiền vệ James Rodriguez đã có mặt ở Anh, ngôi sao người Colombia chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm với Everton.
Với đội hình này, Everton có đủ sức thách thức NHA mùa tới?
HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực nâng cấp đội hình Everton bằng những bản hợp đồng mới, ông thầy người Italia muốn có thêm Allan từ Napoli hay James Rodriguez...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X