Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Chelsea, Moses đã mơ về Barca

Thứ Hai 17/09/2012 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Chelsea, Victor Moses vừa thổ lộ giấc mơ một ngày nào đó sẽ được chơi bóng cho đội bóng xứ Catalanuya, Tây Ban Nha.

Sau một thời gian dài. cầu thủ người Nigeria đã gia nhập sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua từ Wigan với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng.

Victor Moses, trong một cuộc phỏng vấn đã tỏ lòng biết ơn và hạnh phúc khi được chơi cho nhà Vô địch châu Âu, điều anh chưa từng nghĩ tới khi là một đứa trẻ chạy trốn sang Anh bởi cuộc bạo loạn ở quê nhà, nơi bố mẹ anh bị giết hại.

Victor Moses
 

Nhưng cầu thủ mới 21 tuổi vẫn có tham vọng của mình với tâm sự nếu tập luyện chăm chỉ, cố gắng thì có thể một ngày nào đó trong tương lai anh sẽ nhận được sự quan tâm từ Barcelona. “Đó là một hành trình dài (từ Nigeria) và tôi chỉ muốn tiếp tục duy trì sự mạnh mẽ và làm việc không biết mệt mỏi, cho dù trong bóng đá hay cuộc sống”, Moses nói trên Guardian trước khi cùng Chelsea tới làm khách trên sân QPR .

“Tôi phải cảm ơn Chúa đã đưa tôi tới đây, nó giống như một giấc mơ thành hiện thực và nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, ai mà biết được, tôi sẽ có thể kết thúc sự nghiệp tại Barcelona một ngày nào đó”.

Cho tới giờ, ai muốn đưa Moses tới sân Stamford Bridge, huấn luyện viên Di Matteo hay ông chủ đội bóng Roman Abramovich là câu hỏi vẫn chưa có đáp án. Nhưng với Moses, anh chỉ muốn nói lời cảm ơn: “Tôi thực sự không biết Di Matteo hay ngài Chủ tịch hoặc bất cứ ai, nhưng tôi biết rằng Chelsea đã quan tâm đến tôi”.

“Đối với một câu lạc bộ đến và chiêu mộ bạn, họ sẽ sử dụng bạn. Tôi biết rằng có rất nhiều cầu thủ ở Chelsea nhưng nếu có cơ hôi, tôi sẽ tận dụng được nó”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X