Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vua tốc độ CHÍNH THỨC rời MU

Thứ Năm 01/10/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ayodeji Sotona, một trong những cầu thủ triển vọng nhất của lò đào tạo MU đã chính thức rời Quỷ đỏ để tới Pháp thi đấu.

Ayodeji Sotona cập bến Nice


MU là một trong những lò đào tạo hàng đầu thế giới, họ sản sinh ra rất nhiều những cái tên chất lượng, gần nhất phải kể đến Mason Greenwood, Brandon Williams, Scott McTominay hay Marcus Rashford. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sao mai phải rời đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Sao trẻ Ayodeji Sotona chính thức rời MU hình ảnh

Ayodeji Sotona rời MU tới Nice


Trong số đó, phần lớn lý do là vì họ không đạt đến trình độ mà CLB yêu cầu, nhưng cũng có một số trường hợp đặc biệt, trong đó phải kể đến Ayodeji Sotona. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của MU hiện tại.

Mùa giải vừa qua anh ghi 5 bàn và cung cấp 2 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân trong màu áo đội U18 MU. Sao trẻ này được đánh giá cao ở tốc độ và kỹ thuật. Thậm chí trong đợt kiểm tra tốc độ trong năm 2019, cầu thủ người CH Ireland còn vượt mặt toàn bộ đàn anh trong đội 1 để trở thành người có tốc độ nhanh nhất của MU.

Tuy nhiên, Sotona đã từ chối ký vào bản hợp chuyên nghiệp với MU, lý do là bởi những yêu cầu của anh không được CLB đáp ứng. Cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn, anh cũng muốn được trao cơ hội trong màu áo đội 1, song MU từ chối. Và chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán cầu thủ 17 tuổi đã tìm được bến đỗ mới.

Trên trang chủ, CLB Nice đã tuyên bố chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao của MU. Sotona sẽ ngay lập tức được góp mặt trong đội một dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira, thay vì tiếp tục chơi bóng ở các cấp độ trẻ.

Đội bóng của nước Pháp sẽ phải trả cho MU một khoản tiền đạo tạo, nhưng không đáng kể. Nhiều chuyên gia bóng đá hàng đầu cảm thấy tiếc nuối khi MU không thể giữ chân một cầu thủ tài năng như Ayodeji Sotona.

HLV Solskjaer chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU?
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trận.
Đây! Lý do Harry Maguire vắng mặt trước Brighton
Trung vệ Harry Maguire đã bỏ lỡ trận đấu giữa MU và Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vì chấn thương. HLV Solskjaer cũng lên tiếng về vấn đề mà đội trưởng...
NHM MU phát cuồng với màn trình diễn của Dean Henderson
Thủ môn Dean Henderson tiếp tục chơi ấn tượng trong trận đấu với Brighton, ngôi sao người Anh đã có 2 tình huống cứu thua xuất sắc giúp Quỷ đỏ trắng lưới.
Juan Mata và màn trình diễn siêu hạng trước Brighton
Tiền vệ Juan Mata đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn cho thấy anh vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X