Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng, Greenwood đã bị HLV Solskjaer gạch tên trước West Ham

Chủ Nhật 22/09/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood vắng mặt trước West Ham, ngôi sao 18 tuổi đã không có tên trong danh sách thi đấu trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20.

HLV Solskjaer gạch tên Mason Greenwood


Giữa tuần qua, MU có trận tiếp Astana tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng tối thiểu, người ghi bàn thắng duy nhất là sao trẻ Mason Greenwood.
Bất ngờ Mason Greenwood vắng mặt trước West Ham hình ảnh

Mason Greenwood không ra sân trước West Ham


Ngôi sao sinh năm 2001 này đang có những sự trưởng thành vượt bậc, anh được HLV Solskjaer trao khá nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải này. Michael Owen nói về Greenwood, người cũ cho rằng sao trẻ này có thể trở thành một cầu thủ thực thụ của Manchester United trong một thời gian dài.

Sau trận đấu với Astana, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Những tưởng với bàn thắng hồi giữa tuần Greenwood sẽ được trọng dụng. Tuy nhiên, Mason Greenwood vắng mặt trước West Ham, ngôi sao 18 tuổi đã không có tên trong danh sách thi đấu trong trận đấu trên sân Olympic.

Nhiều khả năng Mason Greenwood không đủ thể lực để ra sân trước West Ham sau khi vừa đá chính trước Astana, đó là lý do HLV Solskjaer không trao cơ hội cho anh. Bộ ba Anthony Martial, Paul Pogba và Luke Shaw cũng không cùng các đồng đội tới London vì chấn thương.

Mặc dù không có cầu thủ sinh năm 2001, song MU nhận tin mừng từ Daniel James. Ngôi sao người xứ Wales đã bình phục chấn thương và có tên trong danh sách thi đấu. James đã có một khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford với 3 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1997 đã bình phục chấn thương mắt cá và sẵn sàng ra sân.

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với MU, bởi West Ham luôn chơi cực tốt trên sân nhà. 2 chuyến làm khách gần nhất đến sân của đối thủ Quỷ đỏ không thắng, trong đó có 1 thất bại và 1 trận hòa.

Danh sách các cầu thủ MU hành quân tới sân của West Ham

Thủ môn:
David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant
Hậu vệ: Harry Maguire, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Ashley Young, Marcos Rojo, Phil Jones, Axel Tuanzebe
Tiền vệ: Scott McTominay, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Juan Mata, Fred, Tahith Chong
Tiền đạo: Marcus Rashford, Daniel James, Jesse Lingard, Angel Gomes

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X