Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng, sao trẻ đã tính đường “chuồn” khỏi Arsenal

Thứ Tư 08/04/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ của Arsenal, Hector Bellerin vừa gây sốc khi úp mở khả năng chia tay đội sân Emirates trong tương lai dù vẫn đang thi đấu rất ấn tượng.

Tai nang tre cua Arsenal hinh anh
Bellerin úp mở khả năng rời khỏi Arsenal

Arsenal đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng tại giải Ngoại hạng. Trái ngược với hình ảnh hụt hơi ở giai đoạn cuối trong những mùa giải trước, năm nay Pháo thủ càng thi đấu càng hay và với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, họ đã chính thức leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Ở mặt trận cúp FA, cơ hội để thầy trò HLV Arsene Wenger bảo vệ ngôi vô địch cũng là rất lớn khi họ đã lọt vào tới bán kết giải đấu.

Tuy nhiên trong khi mọi việc đang xuôi chèo mát mái thì mới đây, HLV Arsene Wenger lại phải đau đầu khi tài năng trẻ của Arsenal, Hector Bellerin úp mở khả năng rời đội bóng trong tương lai. Cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu vụt sáng trong mùa giải năm nay khi được HLV Wenger trao cơ hội trong bối cảnh hàng loạt trụ cột ở hàng thủ dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu ngày một tiến bộ và giờ đây anh có thể cạnh tranh sòng phẳng một suất đá chính với người đàn anh Mathieu Debuchy hay bản hợp đồng “khủng” Calum Chambers của CLB.

Tuy nhiên cũng chính vì sự thăng tiến vượt bậc này mà Bellerin đã được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại châu Âu và anh cũng có vẻ đã xiêu lòng: “Tôi đang cảm thấy rất ổn tại Arsenal, nhưng bạn không thể biết được tương lai sẽ chứa đựng những điều gì. Arsenal đã cho tôi mọi thứ và cơ hội được thi đấu với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi không nghĩ nhiều về tương lai, tôi mới chỉ bắt đầu mà thôi. Tôi cảm ơn mọi người đã nói tốt về tôi, nhưng tôi mới chỉ ở mức khởi đầu thôi, điều gì đến sẽ phải đến.”

Những phát biểu mới nhất của cầu thủ 20 tuổi chắc chắn sẽ khiến các CĐV của Arsenal cảm thấy “chột dạ”, bởi họ đã không ít lần chứng kiến những tài năng dứt áo ra đi để tìm vinh quang ở những miền đất hứa. Trong khi đó, những đội bóng như Barcelona, Manchester United hay Liverpool lại đang mở cờ trong bụng khi họ đều đã để mắt tới tài năng trẻ của Arsenal từ lâu. Thực chất, cầu thủ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca trước khi gia nhập Pháo thủ năm 2011, chính vì thế khả năng cầu thủ này quay trở lại theo tiếng gọi của đội bóng quê hương là không nhỏ. Cesc Fabregas cũng đã đi theo con đường tương tự, và chắc hẳn HLV Wenger có cớ để lo lắng nếu như kịch bản này lặp lại một lần nữa.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X