Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng sao trẻ Arsenal đã phải nhập viện

Thứ Tư 23/03/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal, tiền vệ Alex Iwobi vừa phải nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về tin chuyển nhượng chính xác nhất

Tiền vệ Alex Iwobi được HLV Wenger bố trí đá chính trong trận thua Barca 1-3 tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu đó cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi rất tốt. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi, “Giáo sư” tiếp tục trao cơ hội đá chính cho cầu thủ người Nigeria trong trận gặp Everton ở vòng 31 Premier League. Trong trận đá chính đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Iwobi đã chơi rất tốt khi đóng góp một bàn thắng giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Sau trận đấu sao trẻ Arsenal được tung hô hết lời.
Sao tre Arsenal hinh anh
Iwobi là tài năng trẻ hứa hẹn của Arsenal
Mới đây, tiền vệ 19 tuổi này đã trở về tập trung cùng tuyển Nigeria chuẩn bị cho Vòng loại African Cup 2016 gặp tuyển Ai Cập. Mới trở về làm nghĩa vụ tại ĐTQG cầu thủ này đã phải nhập viện, theo đó tài năng trẻ của Arsenal không may bị dị ứng với thức ăn dẫn đến tình trạng ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện khẩn cấp. Thông tin này đã được HLV trưởng Nigeria, Samson Siasia xác nhận: “Cậu ấy bị tiêu chảy do thay đổi thực phẩm và môi trường. Đến lúc này mọi chuyện đã tạm ổn và cậu ấy đã có thể tham gia tập nhẹ cùng đồng đội”.
Sao trẻ Alex Iwobi tiết lộ bí quyết ra mắt ấn tượng tại Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Alex Iwobi tiết lộ rằng chính việc được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Mesut Ozil và Alexis Sanchez giúp cho...
Trước đó, trong màu áo đội trẻ Arsenal Alex Iwobi thi đấu cực kỳ nổi bật. Cầu thủ 19 tuổi ghi được 8 bàn thắng cho đội U18 và U19 Arsenal, trước khi được đôn lên đội U21. Ở cấp độ này, anh có cho mình 10 bàn thắng sau 17 lần được ra sân trong đội hình xuất phát. Từng được gọi vào các lứa trẻ tuyển của Anh thế nhưng Alex Iwobi lại quyết định chọn khoác áo tuyển Nigeria, điều đó khiến NHM Tam sư rất tiếc nuối. Mục tiêu của cầu thủ người Nigeria là vượt qua cái bóng của huyền thoại Jay-Jay Okocha.
Vua toa sang tien ve Alex Iwobi da phai nhap vien hinh anh 2
Iwobi nhập viện do ngộ độc thực phẩm
Trong bối cảnh hàng tấn công của Arsenal đang hoạt động thiếu hiệu quả, phong độ cao của Alex Iwobi sẽ giúp HLV Wenger có thêm những lựa chọn chất lượng. Trong bối cảnh Theo Walcott hay Chamberlain chưa đáp ứng được kỳ vọng, nếu cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như trong những trận đấu gần đây, khả năng anh chiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát không phải là không có.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X