Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng McTominay đã khiến NHM MU lo lắng

Thứ Hai 21/12/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương sau khi tỏa sáng trước Leeds, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.

Scott McTominay dính chấn thương


Tiền vệ Scott McTominay vừa tỏa sáng trong chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds. Ngôi sao sinh năm 1996 lập cú đúp chỉ trong 3 phút đầu tiên. Với cú đúp bàn thắng vào lưới Leeds, tiền vệ người Scotland đi vào lịch sử Premier League khi là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn trong vòng 3 phút.
 
Tiền vệ Scott McTominay đã khiến NHM MU lo lắng hình ảnh

McTominay tỏa sáng trước Leeds


Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi là một trong những lý do giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 6-2. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, đứng sau Liverpool và Leicester City. 

Tỏa sáng nhưng McTominay lại đem đến những bất an cho các CĐV MU khi anh tập tễnh rời sân ở giai đoạn cuối trận. McTominay dính chấn thương sau khi tỏa sáng trước Leeds, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận. Ông nói:

"Những dấu hiệu ban đầu cho thấy McTominay đã gặp vấn đề ở háng. Chúng tôi hy vọng chấn thương này không quá nghiêm trọng. Cậu ấy không gặp tổn thương cơ nào trước đây và McTominay sẽ hồi phục nhanh chóng".

"Hôm nay cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy di chuyển, dứt điểm đều hoàn hảo. McTominay là một quái vật thể lực. Về khía cạnh kỹ thuật, McTominay cũng cho thấy sự tiến bộ đáng kể. Cậu ấy rất tích cực trong tập luyện và nghiêm túc trong thi đấu, điều đó giúp cậu ấy ngày một tốt hơn".

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Scott McTominay trong trận thắng 6-2 của MU trước Leeds, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời ca ngợi cho cầu thủ này: "Ở trận đấu này, tôi thấy trong McTominay là sự tổng hòa của cả Roy Keane và Paul Scholes. Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời".

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

Sir Alex hạnh phúc với chiến thắng tưng bừng của MU trước Leeds
HLV Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa MU và Leeds tại Old Trafford, chắc hẳn ông cảm thấy hạnh phúc khi Quỷ đỏ giành chiến thắng...
MU thực sự nghiêm túc vụ Kieran Trippier
Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng 1 năm 2021.
MU vừa có trận đấu hay nhất thời hậu Sir Alex
Đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes. Kết quả MU vs Leeds khiến cựu tiền vệ người Anh tỏ ra phấn khích.
HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.
Trận MU vs Leeds gây bất ngờ về số pha dứt điểm
Trận MU vs Leeds vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến số pha dứt điểm nhiều nhất kể từ tháng 10/2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X