Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng, “kép phụ” tự tin thay thế Diego Costa

Thứ Sáu 25/09/2015 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Loic Remy sẵn sàng lĩnh xướng hàng công của Chelsea trong ít nhất 2 trận đấu tới.

Sau trận đấu với Walsall ở Cúp Liên đoàn Anh (thắng 4-1) thì án treo giò 3 trận của Diego Costa sẽ còn khiến anh tiếp tục vắng mặt khi Chelsea hành quân đến Newcastle và đặc biệt màn tiếp đón đối thủ khó chơi Southampton. Trước một nhược tiểu hạng ba quá yếu đêm qua, HLV Jose Mourinho đã phá lệ và xuất phát cùng lúc đến 2 tiền đạo Loic Remy và Radamel Falcao. Dễ dàng nhận thấy “Người đặc biệt” muốn có sự đối chiếu trục tiếp về khả năng và phong độ giữa 2 “kép phụ” nhằm có sự thay thế tốt nhất cho Diego Costa.

Vua toa sang, kep phu tu tin thay the Diego Costa hinh anh
Loic Remy tự tin thay thế Diego Costa
lĩnh xướng hàng công của Chelsea

Và không quá bất ngờ khi Remy đã gây ấn tượng mạnh mẽ hơn Falcao. Tiền đạo người Pháp để lại dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, trong khi đồng đội “Mãnh hổ” tiếp tục để lại nỗi thất vọng như hơn năm qua với tiêu điểm là cú sút phạt hàng rào không thể thảm hại hơn. Remy tự tin phát biểu sau trận Walsall vs Chelsea:

"Chúng tôi hiển nhiên là rất nhớ Diego Costa. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng khi đã góp công lớn vào những chiến thắng. Thật đáng tiếc khi Chelsea không thể có Diego Costa trong những trận đấu tới đây.”

​"Tôi không hề có sự lựa chọn bởi khi thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea, bạn luôn phải sẵn sàng để cạnh tranh và cống hiến hết 100% khả năng trong mỗi trận đấu. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tôi đều không phàn nàn và chỉ âm thầm cố gắng phấn đấu. Tôi phải biết tận dụng những cơ hội mà HLV tin tưởng trao cho, nỗ lực ghi bàn hoặc hỗ trợ các đồng đội khác. Tất nhiên việc không được thi đấu thường xuyên là bất lợi, khó khăn không nhỏ, bởi nhịp điệu của các trận đấu thật khác hoàn toàn so với các trận đấu tập.”

"Dẫu vậy, HLV sẽ biết cách phát huy những thế mạnh của tôi theo cách hiệu quả nhất. Tôi không chịu bất kỳ áp lực, sức ép nào và có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo mũi nhọn lẫn hành lang. Tôi chỉ đang cảm thấy rất hào hứng với những gì đang chờ đợi mình sắp tới và quyết tâm nắm bắt những cơ hội này.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X