Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng, Jovetic đã mơ về một chiến thắng trước Bayern Munich

Thứ Hai 24/11/2014 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Manchester City Stevan Jovetic vừa có những phát biểu về việc đội bóng của anh đang hy vọng rất lớn vào một chiến thắng trước Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần này.

Jovetic vừa có pha lập công trong trận đấu với Swansea City

Đội bóng chủ sân Etihad đang có chuỗi thành tích vô cùng đáng thất vọng khi có được vỏn vẹn hai chiến thắng trong chuỗi 7 trận gần nhất. Thậm chí con số này còn là một trận đấu trong chuỗi 6 trận đã đấu trước khi Manchester City có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trong cuộc tiếp đón Swansea City tại vòng 12 NHA vừa qua. Đây là chiến thắng vô cùng cần thiết giúp đội bóng của HLV Pellegrini nuôi hy vọng bám đuổi đội bóng đầu bảng Chelsea với 8 điểm ít hơn.

Bên cạnh đó ở đấu trường Châu Âu, các nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh cũng thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược khi chịu thất bại 1-2 trước đội bóng được coi là lót đường CSKA Moskva. Với thành tích tồi tệ này, nếu muốn tiếp tục trải nghiệm ở giải đấu cấp cao nhất giành cho các CLB Châu Âu, Manchester City phải thực hiện một nhiệm vụ cực kì khó khăn khi buộc phải đánh bại ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich trên sân nhà vào giữa tuần này. Đội bóng của Pep Guardiola đang thể hiện một phong độ cực cao và sẵn sang “ăn tươi nuốt sống” nửa xanh thành Manchester ngay trên sân nhà.

Trước nhiệm vụ bất khả thi đó, Stevan Jovetic , tiền đạo vừa có pha tỏa sáng trong cuộc đối đầu trước Swansea vừa qua đã phát biểu trước báo giới về việc anh và các đồng đội đang hy vọng vào một chiến thắng trước Hùm Xám vào giữa tuần này.

“ Hiện tại chúng tôi đang có cơ hội lớn để chống lại Bayern Munich. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu đó thì hy vọng nhưng kết quả tốt khác sẽ đến với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta có một niềm tin lớn, chúng ta có thể thay đổi tất cả” Jovetic phát biểu.

Giành chiến thắng trước Bayern Munich không phải là một điều dễ dàng đối với Man City ở thời điểm hiện tại, ngoài một phong độ yếu kém, đội bóng của HLV Pellegrini còn phải chịu sự thiếu vắng trụ cột trước án phạt của Yaya Toure và Fernandinho cùng với đó là những chấn thương của David Silva, Edin Dzeko và Aleksandar Kolarov. Thế nhưng nếu phải chịu một thất bại cũng đồng nghĩa với việc Man City sẽ phải dừng bước tại Champions League mùa giải năm nay.

Ngoài ra trước đó trong màu áo CLB cũ Fiorentina, Stevan Jovetic cũng đã có hai pha lập công vào lưới Bayern Munich trong chiến thắng 3-1 vào năm 2010. Tiền đạo 25 tuổi đã gia nhập Manchester City vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013 với mức giá 22 triệu bảng Anh.

Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X