Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thua Dortmund HLV Pochettino đã được vinh danh tại Premier League

Thứ Sáu 11/03/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BTC Premier League vừa công bố những danh hiệu xuất sắc nhất của tháng 2. Theo đó, Mauricio Pochettino được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất còn thủ thành Fraser Forster nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.


Tottenham đã đạt phong độ rất tốt trong tháng 2. Theo đó, Spurs lần lượt đánh bại Norwich, Watford, Manchester City và Swansea. Thành tích ấn tượng đó giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 2 và cách đội đầu bảng Leicester City 5 điểm. Với 4 chiến thắng tuyệt đối trong tháng 2 nên cũng dễ hiểu khi HLV Mauricio Pochettino được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng.
HLV Pochettino da duoc vinh danh tai Premier League hinh anh
Mauricio Pochettino nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2
Mùa này, đội bóng thành London đang chơi cực kỳ nổi bật. Đội hình rất trẻ của Tottenham dưới bàn tay của Pochettino đã thi đấu rất gắn kết. Cựu HLV của Southampton cũng cho thấy tài cầm quân của mình. Ông đã thổi hồn vào cách chơi của đội bóng thành London. Khoảng cách 5 điểm với Leicester hoàn toàn có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng. Chính vì vậy, cơ hội để Tottenham vô địch Premier League mùa này là vẫn còn.
Thấy gì sau trận thua đậm của Tottenham trước Dortmund?
Cú đúp của Marco Reus cùng pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Dortmund đả bại Tottenham 3-0 trên sân nhà và đặt một chân vào tứ kết của Europa...
Nhưng phong độ của Tottenham đang giảm dần trong tháng 3, họ để Arsenal cầm hòa 2-2 trên sân nhà và mới nhất là thất bại 0-3 trên sân của Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Với thất bại trên đất Đức cơ hội đi tiếp của Spurs tại đấu trường châu Âu là gần như không còn. Như vậy, đội bóng thành London sẽ phải tập trung vào mặt trận Premier League để cứu vãn một mùa giải không danh hiệu. Trong trường hợp không thể lên ngôi tại giải Ngoại hạng, có lẽ một vị trí trong Top 4 cũng đã là thành công với Pochettino và các học trò.
HLV Pochettino da duoc vinh danh tai Premier League hinh anh 2
Fraser Forster là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2
Ngoài Pochettino, BTC Premier League còn vinh danh thủ thành Fraser Forster của Southampton với thành tích giữ sạch lưới 3 trận trên tổng số 4 trận trong tháng Hai. Nỗ lực của thủ thành người Anh giúp Southampton có được thành tích 2 thắng 1 hoà. Những thống kê còn chỉ ra rằng thủ môn của đội bóng chủ sân St Mary còn có số lượng những lần cứu thua thuộc diện nhiều nhất giải đấu.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X