Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vua thẻ” Mike Dean khiến fan thích thú với màn ăn mừng cuồng nhiệt

Thứ Ba 14/05/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc nhiệm vụ tại Premier League năm nay, vị trọng tài nổi tiếng đã đi xem một trận đấu tại League Two, và Mike Dean ăn mừng cuồng nhiệt khi đội bóng yêu thích của mình giành chiến thắng.


Mike Dean cũng có lúc đáng yêu thế này
 

Tối thứ Hai vừa qua, trọng tài 50 tuổi đã tới dự khán trận bán kết play-off giữa Tranmere Rovers vs Forest Green Rovers, thuộc League Two (giải hạng 4 tại Anh). Và tại đây, Mike Dean đã khiến tất cả ngỡ ngàng với màn ăn mừng cực kỳ cuồng nhiệt.
 
Vốn nổi tiếng với phong cách ngông cuồng, vẻ nghiêm khắc và sở thích rút thẻ như mưa, thế nhưng Mike Dean cũng có những hành động trèo lên ghế, đấm tay vào không khí và gào hét với những người hâm mộ xung quanh. Hình ảnh này đã được Sky Sports ghi lại, và đang gây bão trên mạng xã hội Twitter.

Vua thẻ Mike Dean ăn mừng cuồng nhiệt khiến fan thích thú hình ảnh

Mike Dean ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài


Chia sẻ về hành động này, HLV Micky Mellon của CLB Tranmere Rovers cho biết: “Mike yêu đội bóng này. Ông ấy đã tới cổ vũ cho chúng tôi, và đội bóng thực sự cảm thấy vinh hạnh vì điều đó.”
 
Tháng trước, Mike Dean đi vào lịch sử Premier League như là trọng tài đầu tiên cán mốc 100 thẻ đỏ - một thành tích rất đáng nhớ. Trong quá khứ, vị vua áo đen này cũng từng gây chú ý, khi ăn mừng bàn thắng trong trận cầm còi giữa Tottenham vs Ashton Villa năm 2015 – điều khiến ông bị gắn mác là fan Spurs trong một thời gian dài.

Vua thẻ Mike Dean ăn mừng cuồng nhiệt khiến fan thích thú hình ảnh

Mike Dean - Trọng tài đầu tiên cán mốc 100 thẻ đỏ tại Premier League!


Về phía Tranmere Rovers, họ sẽ đá trận chung kết play-off với Newport tại Wembley vào ngày 25/5 tới, và chắc hẳn Mike Dean sẽ một lần nữa tới cổ vũ cho đội bóng yêu thích.
 
Xem lại màn ăn mừng cuồng nhiệt của Mike Dean

Chẳng những trắng tay, M.U còn giúp trọng tài Mike Dean đi vào lịch sử
Với chiếc thẻ đỏ dành cho Ashley Young trong hiệp 2 trận đấu Wolves vs M.U, vua áo đen Mike Dean lập kỷ lục “đáng nhớ” trong sự nghiệp cầm còi của mình.
Trọng tài futsal số 1 Brazil đột tử trên sân
Isildo Fabiano Bianchi da Silva, trọng tài futsal 44 tuổi, đã qua đời sau cơn đau tim khi ông đang điều hành một trận đấu ở Sao Carlos, Brazil.
HLV Park Hang Seo ngạc nhiên vì nổi tiếng hơn BTS, Song Joong-ki tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo nói ông yêu Việt Nam trên chương trình truyền hình ở Hàn Quốc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X