Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Vua thẻ" Cattermole bị treo giò 4 trận

Thứ Ba 06/03/2012 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sunderland  xác nhận, tiền vệ Lee Cattermole sẽ bị cấm thi đấu 4 trận sau khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận derby vùng Tyneside với Newcastle vào đêm Chủ nhật vừa rồi.

Tiền vệ 23 tuổi này vừa phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 10 từ đầu mùa giải, ngay từ phút thứ 2 sau pha va chạm với Cheick Tiote của Newcastle. Đến phút cuối cùng của trận đấu, anh còn dính thêm nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Mike Dean do có những ngôn từ xấu và hành vi xông vào một trợ lý trọng tài khác bất kể tiếng còi kết thúc trận đấu đã vang lên. Với 2 hành vi kể trên, Cattermole phải trả giá bằng án phạt cấm thi đấu 4 trận. Trong khi đó, sau pha chơi xấu bằng cùi chỏ với Tiote ở phút thứ 58, tiền đạo của Mèo Đen, Stephane Sessegnon cũng sẽ phải nghỉ 3 trận.

Cattermole xứng đáng là vua dính thẻ tại Premier League

Người phát ngôn của Sunderland  cho biết: “Stephane Sessegnon và Lee Cattermole sẽ không thể ra sân trong lần lượt là 3 và 4 trận. Lee Cattermole sẽ vắng mặt trong 4 trận tới của Sunderland. Thật đáng tiếc khi anh ấy đã có một số hành động thái quá và phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp”.

Hai cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng của Sunderland tại tứ kết FA Cup với Everton trên sân nhà, cùng với đó là 2 màn so tài với Liverpool và Blackburn ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi đó, Cattermole sẽ phải nghỉ thêm ở cuộc đón tiếp QPR vào ngày 24/3 tới. Đây là một tổn thất lớn về lực lượng cho Sunderland trong thời gian tới, đặc biệt là Sessegnon. Anh chính là một trong số những cầu thủ góp mặt nhiều nhất ở mùa này khi đã thi đấu cả 27 trận đấu cho Mèo Đen ở Premier League.

Đây cũng là một buổi làm việc cực kỳ vất vả của tổ trọng tài. Trọng tài chính Mike Dean đã phải rút ra đến 8 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X