Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thành người Man Utd, David Moyes đã tính "rút ruột" Everton

Thứ Sáu 10/05/2013 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong hành trình đến với sân Old Trafford, tân thuyền trưởng của Man Utd rất mong muốn có thêm 2 "bạn đồng hành", 2 học trò rất cừ khôi của ông tại Everton - Leighton Baines và Marouane Fellaini.

Như vậy là HLV David Moyes đã chính thức trở thành HLV của Man Utd từ mùa giải tới sau khi Sir Alex tuyên bố về hưu cách đây ít ngày. Bản hợp đồng của vị chiến lược gia 50 tuổi này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7 và kéo dài trong 5 năm.

Fellaini Baines
Baines và Fellaini là 2 cái tên nhiều khả năng sẽ theo David Moyes tới Man Utd
Do đó, David Moyes đang rất cần xây dựng một kế hoạch dài hơi cho công cuộc lèo lái Man Utd - đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Và ít nhất từ lúc này, HLV đương nhiệm của Everton đã xác định được 2 cái tên mà Quỷ Đỏ cần phải có ở mùa giải kế tiếp, không ai khác, chính là 2 học trò Leighton Baines và Marouane Fellaini.

Thực tế, đây là những cái tên đã được Man Utd để ý từ rất lâu. Và việc David Moyes về với sân Old Trafford sẽ là cơ hội rất tốt để Quỷ Đỏ có thể lôi kéo thành công cả Leighton Baines và Marouane Fellaini.

Baines từng được nhắm là người thay thế cho Patrice Evra bên phía hành lang cánh trái đã lâu. Và ngay từ lúc David Moyes chưa chính thức nhận lời Man Utd, nhiều thông tin cũng đã cho rằng cựu ngôi sao của Wigan sẽ tới đầu quân cho sân Old Trafford từ năm sau.

Trong khi đó, Fellaini có mức giá phá vỡ hợp đồng là 24 triệu bảng - ở mức có thể chấp nhận được với Man Utd. Tiền vệ tóc xù của The Toffees là một cầu thủ rất đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ, tiền vệ tấn công hay thậm chí là tiền đạo. Sự đa dạng của ngôi sao 25 tuổi người Bỉ này là thứ mà tuyến giữa của Man Utd đang thiếu trong những mùa giải gần đây.

Dự đoán, tổng số tiền mà David Moyes cần phải chi để có thể tái ngộ trò cũ trong phiên chuyển nhượng mùa hè này sẽ vào khoảng 39 triệu bảng.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X