Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa thắng Chelsea, Guardiola úp mở khả năng… rời Man City?

Chủ Nhật 01/10/2017 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha thừa nhận muốn thử sức trên ghế nóng của một ĐTQG trong tương lai những năm tới.

Man City đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 1-0 xứng đáng ngay trên sân nhà của ĐKVĐ Chelsea với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Kevin De Bruyne. 3 điểm rời Stamford Bridge giúp thầy trò Pep Guardiola đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay hàng xóm Man Utd với hiệu số nhỉnh hơn đúng một bàn thắng.

Vua thang Chelsea, Guardiola up mo kha nang… roi Man City hinh anh
Chia sẻ bất ngờ của HLV Pep Guardiola sau trận thắng Chelsea 0-1 Man City

HLV Guardiola phát biểu sau trận đại chiến Chelsea 0-1 Man City: “Họ đá nhanh, rất có tốc độ và sức mạnh, thể lực nữa. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi bóng với sự tự tin, can đảm và sẵn sàng pressing với cường độ cao. John Stones và Nicolas Otamendi tuyệt vời trong khâu tổ chức phòng ngự dâng cao.”

“Đây là một chiến thắng xứng đánh dành cho Man City khi chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, thậm chí không cho Chelsea cơ hội kiểm soát bóng trong thời gian hiệp hai. Cuối cùng, Kevin De Bruyne đã tạo nên sự khác biệt. Cậu ấy thật sự xuất sắc, cả khi có bóng lẫn lúc không bóng.”

Bất ngờ được hỏi về tương lai, Guardiola cũng hồi đáp bằng câu trả lời cũng bất ngờ không kém: “Tôi vẫn chưa biết nữa, nhưng tôi muốn được thử sức ở cấp độ ĐTQG. Đội nào thì chắc chắn chưa rõ rồi, nhưng chắc chắn tôi sẽ đảm nhận nếu có cơ hội. Dẫn dắt một ĐTQG sẽ là mục tiêu của tôi trong những năm tới sau này.” – Nhà cầm quân người Tây Ban Nha như bỏ ngỏ khả năng chia tay Man City.

Thong so tran dau Chelsea vs Man City
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Man City

Highlights trận Chelsea 0-1 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X