Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo người Pháp "lãnh cảm" trước thông tin được Arsenal quan tâm

Thứ Tư 20/05/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho dành cho tiền đạo Serhou Guirassy của CLB Amiens sự quan tâm đặc biệt. Khi được hỏi về thông tin này, ngôi sao 24 tuổi tỏ ra khá thờ ơ

Serhou Guirassy bình thản trước tin đồn về Arsenal


Theo thông tin được Mirror đăng tải, Arsenal đang tăm tia tiền đạo Serhou Guirassy chơi khá tốt trong màu áo CLB Amiens ở Ligue 1 2019/20 (đã bị tuyên bố chấm dứt phần còn lại do Covid-19) Theo đó cầu thủ này đã ghi 9 bàn nhưng không thể giúp đội bóng chủ quản trụ hạng thành công.
 
Tiền đạo Serhou Guirassy có câu trả lời cho Arsenal hình ảnh

Arsenal quan tâm Guirassy


Do đó hoàn toàn dễ hiểu trong trường hợp Serhou Guirassy tính chuyện ra đi bởi đó là tâm lý chung của mọi cầu thủ khoác áo những CLB rơi vào cảnh xuống hạng.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Guirassy đã trực tiếp lên tiếng trang twitter cá nhân:

"Tôi rất vui khi biết rằng một vài đội bóng ở nước Anh muốn có mình. Tuy nhiên, tôi chưa đưa ra quyết định về tương lai bởi cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ. Mọi người hãy tự biết cân nhắc và đánh giá xem thông tin nào là đáng tin cậy. Ngoài tôi thì chỉ có người đại diện Moussa Sissoko mới có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất.

Trong khi đó phía Amiens dường như đã "bật đèn xanh" để Guirassy ra đi khi Giám đốc bóng đá của CLB này thừa nhận: "Cậu ấy là một cầu thủ tốt và hoàn toàn có thể chơi tốt ở Anh. Tất nhiên, Amiens sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Guirassy, nhưng chúng tôi cần nhận được một lời đề nghị tốt".

Arsenal theo đuổi Kante đệ nhị của bóng đá Pháp
Theo truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta được cho là đang để mắt tới cầu thủ trẻ Ibrahima Diallo, người được gán cho biệt danh Kante đệ nhị do chơi cùng vị trí...
Arsenal được khuyên đánh bại Liverpool vụ Havertz
Phóng viên Christian Flick của tờ Bild cho rằng Arsenal nên đánh bại Liverpool ở thương vụ Kai Havertz vì họ cần cầu thủ này hơn.
Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang hè này
Cựu cầu thủ Jeremie Aliadiere khẳng định Arsenal không có lựa chọn nào ngoài việc bán Aubameyang hè này, kể cả là với giá rẻ.
Arsenal đi săn hàng ở mảnh đất quen thuộc Ligue 1
Chính xác kể từ khi HLV Wenger còn tại vị, Pháo thủ thành London luôn xem Pháp là thị trường cầu thủ đầy tiềm năng và đã đưa về đội bong vô số gương mặt từ xứ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X