Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tái xuất, Walcott đã được “thưởng”

Thứ Ba 04/11/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mới trở lại sau quãng thời gian dưỡng thương nhưng ngay lập tức, tiền đạo Theo Walcott đã được ban lãnh đạo Arsenal tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Walcott phai nghi mot giai doan vi chan thuong mat ca chan cua minh
Walcott được ban lãnh đạo Arsenal gia hạn hợp đồng

Cuối tuần vừa qua, Walcott vừa có màn trở lại trong hiệp hai trận đấu giữa Arsenal và Burnley khi được HLV Wenger tung vào sân để thế chỗ cho Chamberlain. Trải qua 9 tháng “vật lộn” với chấn thương đầu gối nghiêm trọng, cuối cùng thì ngôi sao người Anh cũng bình phục hoàn toàn và có thể thi đấu kể từ thời điểm này. Dự kiến, đêm nay, Walcott sẽ góp mặt ngay từ đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với

Anderlecht tại vòng bảng Champions League.

Trong một diễn biến mới nhất, Walcott cũng vừa được ban lãnh đạo Arsenal ngỏ ý gia hạn hợp đồng bất chấp không hề có đóng góp gì đáng kể suốt quãng thời gian vừa qua. Được biết, hợp đồng cũ của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến năm 2016 cùng mức lương 90.000 bảng/tuần. Theo đó, nếu như đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Pháo thủ, Walcott có thể nhận được mức đãi ngộ “khủng” lên đến 130.000 bảng.tuần, gần như ngang hàng với các ngôi sao Oezil hay Sanchez (140.000 bảng/tuần).

Trả lời về thông tin này, HLV Wenger lên tiếng xác nhận: “Hiện tại, chúng tôi đã bắt đầu đàm phán với Walcott. Ban lãnh đạo CLB cũng hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm đi đến thống nhất để cậu ấy tập trung hơn cho các trận đấu. Đến tháng 12 năm nay, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 18 tháng”.

“Ở độ tuổi 25, đương nhiên Walcott vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Với những phẩm chất của mình, cậu ấy hoàn toàn có thể vươn tới đỉnh cao. Tôi nghĩ rằng mùa giải năm nay sẽ là một trong những cột mốc quan trọng dành cho sự nghiệp của Walcott. Chắc chắn, cậu ấy sẽ phải nỗ lực thể hiện mình hơn nữa”,

vị chiến lược gia người Pháp khép lại.

Bên cạnh Walcott, một số trụ cột khác trong đội hình Arsenal như Giroud, Koscielny và Arteta cũng được ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng. Cuối tuần qua, đội bóng thành London vừa giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League sau khi đè bẹp Burnley với tỷ số 3-0. Thời gian tới, khi Walcott tái xuất, chắc chắn hàng công của Pháo thủ sẽ còn được tăng cường và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X