Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

'Vua sư tử' đánh giá cao Carlos Tevez

Thứ Sáu 26/10/2007 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo đánh giá của 'sư tử già' Gabriel Batistuta thì Carlos Tevez có thể trở thành cầu thủ Argentina xuất sắc nhất trong lịch sử sau thời đại của Diego Maradona. Và tất nhiên, thành công đó sẽ gắn liền với Quỷ Đỏ thành Manchester.

Gabriel Batistuta: Vua sư tử thành Florence


Batigol khẳng định th đấu cạnh Ronaldo và Rooney, Tevez sẽ có mọi thứ

Gabriel Batistuta, chân sút xuất sắc nhất mọi thời đợi của Argentina, cựu cầu thủ của Fiorentina, AS Roma và Boca Junior, người được mệnh danh là 'vua sư tử' trong làng bóng đá thế giới khẳng định rằng Carlos Tevez sẽ trở thành huyền thoại của Man Utd. Trong quãng đời thi đấu của mình, thiếu chút nữa Batigol đã là người của Old Trafford nhưng anh đã từ chối lời mời của Alex Ferguson. Anh đã ghi được 56 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia với 78 lần được ra sân.

Anh nói: "Carlos đã tìm được đúng câu lạc bộ, đúng thời điểm để phát triển sự nghiệp của mình. Thi đấu bên cạnh Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo, cậu ẫy sẽ có được những thành công mà cậu ấy mong muốn".

"Phải chơi ở câu lạc bộ hàng đầu thế giới và bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mới mong muốn có được những thành công như mình mong muốn. Carlos Tevez đã có được tất cả những điều đó, giờ là lúc chúng ta phải chờ đợi cậu ấy thể hiện mình".

"Tại West Ham, Tevez một mình cứu sống đội bóng và giúp CLB trụ hạng. Tuy nhiên, cậu ấy đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải. Ở Man Utd, cậu ấy được chơi bên cạnh Rooney, Ronaldo, Giggs, Vidic và Ferdinand sẽ giúp Tevez nhanh chóng trưởng thành hơn. Đừng quên rằng Tevez còn rất trẻ và chỉ mới đến với Man Utd có mấy tháng trời".

Gabriel Batistuta - Chiến binh thành Florence

Batistuta có một sự nghiệp hết sức ấn tượng ở Serie A với 184 bàn thắng trong 12 mùa giải khoác áo Fiorentina và Roma. Anh chắc chắn rằng Tevez sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất Argentina sau thời đại của Maradona trong tương lai gần.

Anh nói thêm: "Không ai ngoài Tevez có thể làm được điều đó mặc dù đội tuyển còn có cả Messi, Riquelme, Crespo... Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ Argentina xuất sắc nhất sau thời đại của Maradona. Tôi cũng hi vọng Messi cũng sẽ trở thành một người như vậy".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X