Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang PSG, Herrera đã có pha kiến tạo

Thứ Tư 17/07/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu mới đây với Dynamo Dresden, PSG đã huỷ diệt đối thủ 6-1. Đáng chú ý, tiền vệ Ander Herrera đã có đóng góp bằng một kiến tạo.
 

Herrera ra mắt thành công

 

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Man United, tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định chuyển tới đầu quân cho PSG. Với tài năng của mình, Ander Herrera là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Pháp. Ngược lại, anh khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy rất tiếc nuối.
 
Và ngay trong lần ra quân cho đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1989 đã có pha kiến tạo ấn tượng cho sao trẻ Arthur Zagre ghi bàn. Đó là một đường chuyền từ giữa sân, đưa bóng chính xác đến vị trí Zagre để cầu thủ sinh năm 2001 phá lưới đối thủ, nâng tỷ số lên 4-0 cho PSG.
 
Trước đó, Kylian Mbappe với cú đúp trong hiệp 1, cùng bàn thắng của Draxler đưa đội bóng nhà giàu nước Pháp dẫn trước 3-0. Chung cuộc, thầy trò Thomas Tuchel hủy diệt Dynamo Dresden với tỷ số 6-1.

Tiền vệ Ander Herrera có màn ra mắt PSG ấn tượng hình ảnh

Tiền vệ Ander Herrera ra mắt PSG bằng 1 kiến tạo 


Trong màu áo mới, chắc chắn những pha chọc khe của Herrera sẽ phát huy tối đa hiệu quả, với tốc độ của Mbappe cùng khả năng chọn vị trí của Cavani.
 
Còn nhớ trong lần ra quân MU vào năm 2014, Ander Herrera cũng gây ấn tượng với những đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Chứng kiến tiền vệ Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện khả năng của mình, các fan Quỷ đỏ càng có lý do để tiếc nuối.
 
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer cũng chỉ đích danh 2 cái tên có thể thay thế Herrera ở mùa giải này. Đó là 2 ngôi sao trẻ Scott McTominay và Andreas Pereira, những người được kỳ vọng có 15-20 trận xuất phát ở mùa giải tới.
Tiết lộ: Neymar nung nấu ý định rời PSG đã lâu
HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng đã biết về việc Neymar muốn rời Paris Saint-Germain kể từ trước khi Copa America bắt đầu.
Chỉ một câu nói, HLV Solskjaer khiến Lingard phải xấu hổ
Như đã biết, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành vi gây sốc trong kỳ nghỉ hè, khi văng tục trong đoạn video đăng tải lên mạng. Đó là lý do anh đã nhận án phạt từ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X