Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Liverpool, thủ thành Alisson đã cảm thấy "như ở nhà"

Thứ Tư 01/08/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ thành đắt giá nhất thế giới – Alisson chia sẻ về Liverpool khi lần đầu tiên hội quân cùng các đồng đội.


Alisson hào hứng với The Kop
 

Mùa hè này, thủ thành người Brazil đã chính thức rời AS Roma để chuyển sang Liverpool, với mức giá 67 triệu bảng. Điều này giúp anh trở thành người gác đền đắt giá nhất thế giới, vượt xa kỷ lục cũ được thiết lập bởi đồng hương Ederson (hoặc Buffon – tùy mệnh giá).
 
HLV Jurgen Klopp nói rằng ông không phải tốn công suy nghĩ để thực hiện thương vụ, qua đó chính thức sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới. Alisson Becker chính là mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện bộ khung hoàn hảo của Lữ đoàn đỏ.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của mình, thủ môn 25 tuổi cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và cả cuộc sống của anh. Mới đây, Alisson đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới, sau khi dành thời gian nghỉ ngơi kể từ khi World Cup 2018 khép lại.

Alisson chia sẻ về Liverpool

Alisson chia sẻ về Liverpool trong lần đầu luyện tập


“Đó là một ngày hết sức tuyệt vời” – thủ thành sinh năm 1992 cho biết. “Đây là điều tôi đã mong chờ kể từ khi gia nhập Liverpool. Tôi đã có ít ngày nghỉ ngơi và vui vẻ với gia đình của mình, giờ là lúc quay trở lại với bóng đá.”
 
“Tất cả chúng ta đều không thể chờ đợi đến khi giải đấu chính thức bắt đầu. Đây là ngày đầu tiên của tôi tại CLB, nhưng tôi đã cảm thấy thân thuộc như ở nhà” – thủ môn Alisson chia sẻ về Liverpool.
 
Đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League của mình trên sân nhà Anfield, với đối thủ đầu tiên là CLB West Ham. Đây là mùa giải Jurgen Klopp đã chi 170 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, bởi vậy họ có áp lực vô địch cực kỳ nặng nề.

Alisson đắt nhất thế giới, Klopp vẫn khen... rẻ
Phát biểu bất ngờ của HLV người Đức về giá trị chuyển nhượng lên đến 67 triệu bảng dành cho tân binh thủ môn Liverpool.
Bị chê mua Alisson với giá đắt, Jurgen Klopp đổ tội cho... Man Utd
HLV Jurgen Klopp tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong thời gian tới là Christian Pulisic, cầu thủ hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X