Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Liverpool, Chamberlain đã ra yêu sách

Thứ Năm 07/09/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối tuần này, tiền vệ Chamberlain sẽ có cơ hội ra sân trong màu áo CLB mới Liverpool, nhưng anh đã yêu cầu HLV Jurgen Klopp phải xếp mình ở vị trí yêu thích.


Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2017, Alex Oxlade-Chamberlain đã kết thúc 6 năm cống hiến trong màu áo Arsenal để chuyển sang Liverpool. Trước đó, báo chí Anh tung tin Chelsea rất muốn có chữ ký của cầu thủ này, nhưng cuối cùng Chamberlain đã lựa chọn đội bóng đá thành phố Cảng làm bến đỗ tiếp theo của mình.
 
Tại Chelsea, Chamberlain sẽ là một phương án chất lượng ở vị trí hậu vệ công biên, nhưng tiền vệ này không muốn chơi ở đây thêm một lần nào nữa. Vì thế, anh đã đầu quân cho Liverpool với lời khẳng định muốn được đá ở trung tâm. Chamberlain cho biết: “Tôi đã nói về điều này trong 6 năm, và trong toàn bộ sự nghiệp của mình, về vị trí mà tôi sẽ chơi và muốn chơi. Tôi đã nói rằng, mình chỉ muốn trở thành một tiền vệ tấn công.”

Chamberlain khoac ao Liverpool
Chamberlain đã đầu quân cho Liverpool

“Tôi đã nói chuyện với HLV Jurgen Klopp về điều này, bởi vì sẽ có nhiều vị trí để thi đấu trong đội. Đá cánh, đá lùi, chơi trung tâm hay tấn công trực diện, có rất nhiều vị trí để lựa chọn. Tôi không muốn nói trước về điều này, bởi tôi cần phải có cảm nhận về lối chơi của toàn đội, đồng thời tuân theo sự chỉ đạo của HLV trưởng. Nhưng sau cùng, tôi chỉ muốn trở thành một cầu thủ tấn công và đóng góp nhiều hơn nữa trên sân cỏ. Một vị trí tiền vệ tấn công hoặc rộng hơn sẽ là điều tôi mong muốn.”
 
Trong vòng đấu tiếp theo, tiền vệ Chamberlain sẽ có cơ hội ra mắt đội bóng mới, nhưng nhiều khả năng chỉ là một vị trí từ băng ghế dự bị. Trên hàng công Liverpool lúc này, bộ ba Salah – Firmino – Mane là không thể đụng đến, còn phía dưới Philippe Coutinho cũng sẽ trở lại. Tuy nhiên trong mùa giải còn rất dài phía trước, chắc chắn HLV Klopp sẽ tìm ra vị trí thích hợp nhất cho bản hợp đồng 35 triệu bảng.

Vì sao Chamberlain “lật kèo” Chelsea, chọn Liverpool?
Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Chamberlain đến Liverpool có thể gây ra bất ngờ đối với khá nhiều người, bởi 2 hôm trước thôi, cầu thủ này vẫn được liên hệ mật...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X