Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Chelsea 2 tháng, bom tấn đã đặt mục tiêu trở lại Italia

Thứ Năm 06/09/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần nhất, tiền vệ Jorginho tính trở về Italia, dù mới gia nhập Premier League từ mùa hè vừa qua.


Jorginho ca ngợi Serie A

Kể từ khi chuyển tới đội chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ gốc Brazil đã ngay lập tức chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình. Anh được xem là hạt nhân của Chelsea, để thực hiện yêu cầu của HLV Sarri. Sau 4 trận đã qua, Jorginho góp 1 bàn thắng từ chấm phạt đền, và có những đóng góp rất lớn để Chelsea toàn thắng cả 4 trận.
Chia sẻ về cảm nhận của mình trong 2 tháng vừa qua, bom tấn 57 triệu bảng cho biết: “Có rất nhiều thứ đã ở lại phía sau, kể từ khi tôi rời Napoli. Serie A luôn là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới, và hy vọng tôi có thể trở lại một ngày nào đó.”

Vừa sang Chelsea, tiền vệ Jorginho tính trở về Italia hình ảnh

Tiền vệ Jorginho tính trở về Italia sau này


“Có sự khác biệt lớn về nhịp độ, sự cạnh tranh về mặt thể chất giữa Anh và Italia. Tất nhiên, bạn không thể bỏ qua sự thật rằng Napoli đã trình diễn thứ bóng đá ấn tượng và quyến rũ. Cơ sở hạ tầng tại đây cũng rất khác so với ở Serie A. Tôi vẫn đang trong quá trình hòa nhập và cố gắng thích nghi ở môi trường mới, tiếp tục thể hiện khả năng của mình để đóng góp cho CLB.”
Chia sẻ về người đồng hành đến từ Napoli – HLV Maurizio Sarri, tiền vệ này cho biết: “Ông ấy đang tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình tại Premier League. Dù vậy, Sarri không thay đổi quá nhiều, ông ấy vẫn giữ nguyên những thói quen của mình trước đây.”
Dù tiền vệ Jorginho tính trở về Italia, nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, anh đang thi đấu ấn tượng và có vai trò cực kỳ quan trọng tại đội bóng mới.

Sao Chelsea tự nhận xuất sắc nhất thế giới
Phong độ thăng hoa hiện tại cho phép hậu vệ trái Marcos Alonso tự tin khẳng định bản thân đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của...
Siêu thủ môn Kepa tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì Real
Thủ thành Kepa Arrrizabalaga khẳng định anh cảm thấy hứng thú với cơ hội chơi bóng ở Premier League cùng Chelsea cũng như ghi nhận nỗ lực biến anh thành thủ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X