Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Arsenal, Emery đã làm điều này để ổn định phòng thay đồ

Thứ Năm 24/05/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trở thành người thay thế Arsene Wenger, động thái đầu tiên là Unai Emery ca ngợi Ozil – ngôi sao lớn nhất của đội bóng.


Emery lên tiếng ca ngợi trụ cột


Sau sự ra đi của Alexis Sanchez, Mesut Ozil là cái tên còn sót lại ở đẳng cấp thế giới, để Arsenal có thể chiêu mộ bom tấn Aubameyang. Chính vì vậy, người tiền nhiệm Arsene Wenger đã làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Đức, dù với mức lương khổng lồ, phá mọi kỷ lục của đội bóng.
 
Bởi vậy, công việc đầu tiên của Unai Emery chính là lên tiếng ca ngợi Mesut Ozil – khi anh là hạt nhân trong mọi kế hoạch của Pháo thủ. Trong buổi phỏng vấn dài đầu tiên, chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết:
 
“Cậu ấy là một trong những tài năng lớn nhất tại Arsenal, và tôi muốn có những cầu thủ tài năng ở đội bóng của mình. Tôi muốn dành thời gian cho cậu ấy và những cái tên khác nữa. Tôi muốn sớm trao đổi với Ozil về kế hoạch của đội bóng, và tôi muốn cho các cầu thủ thấy rằng mình hào hứng khi được dẫn dắt Arsenal.”

Emery ca ngợi Ozil ngay khi đặt chân đến Arsenal

Emery ca ngợi Ozil ngay khi đặt chân đến Arsenal


“Chúng tôi muốn 100% các cầu thủ đồng lòng. Đây là một dự án rất hấp dẫn, vì thế toàn đội phải cống hiến hết sức mình” – Unai Emery tỏ ra phấn khích.
 
Dù đích thân HLV Emery ca ngợi Ozil, nhưng ông khẳng định đặt tinh thần tập thể lên trên tất cả: “Tôi muốn nói về đội bóng, không phải về bất kỳ cái tên nào khác. Arsenal là một đội bóng lớn gồm rất nhiều cầu thủ tài năng, chúng tôi sẽ thay đổi từ những điều nhỏ nhặt nhất.”
 
Bên cạnh việc làm vừa lòng ngôi sao lớn nhất, cựu HLV PSG sẽ phải sớm thích nghi với đội bóng, và giữ chân thành công các trụ cột. Ngoài ra, Unai Emery cần có sự tăng cường lực lượng vào mùa hè này, khi Arsenal buộc phải đặt mục tiêu trở lại Champions League vào năm sau.

4 nguyên nhân vì sao Emery là thương vụ mạo hiểm của Arsenal
Theo thông tin chính thức, HLV Unai Emery đã trở thành người thay thế Arsene Wenger. Nhưng vì nhiều lý do, việc Arsenal bổ nhiệm Emery là một quyết định sai...
Mkhitaryan kỳ vọng Emery sẽ đưa thành công trở lại Arsenal
Tiền vệ Mkhitaryan hy vọng tân HLV Unai Emery sẽ mang đến những ý tưởng mới và giúp Arsenal cạnh tranh các danh hiệu lớn.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X