Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Man Utd, Welbeck nghĩ ngay tới ngôi vô địch

Thứ Sáu 05/09/2014 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Welbeck tỏ ra rất hạnh phúc khi được "giải thoát" khỏi Manchester United. Bằng chứng là tiền đạo này ngay lập tức bày tỏ sự tin tưởng vào việc đội bóng mới sẽ vô địch Premier League.

Sau khi chiêu mộ thành công Falcao, Man Utd lập tức đẩy Danny Welbeck sang Arsenal đổi lấy 16 triệu bảng. Mặc dù quyết định này khiến một số người tỏ ra nuối tiếc khi Welbeck mới 23 tuổi và vẫn còn tiềm năng phát triển nhưng đây là quyết định có lợi cho tất cả các bên.

Welbeck ra đi vì không còn hợp với triết lý của MU
Welbeck ra đi vì không còn hợp với triết lý của MU

Bản thân Welbeck cũng không hề nuối tiếc khi phải rời đội bóng mà tiền đạo này đã gắn bó từ năm 8 tuổi:" Tôi đã tự vấn bản thân về việc thi đấu tại Arsenal từ trước đó. Tôi thực sự hạnh phúc bởi đây là điều rất thú vị.

Tôi sẽ mang lại tốc độ và sức mạnh cho đội bóng. Arsenal mạnh về khả năng phối hợp và tôi muốn được thi đấu ngay trước hàng hậu vệ, di chuyển rồi ghi bàn. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng và giúp đội bóng đạt được những kết quả có lợi.

Đây là thời điểm để chúng tôi nỗ lực và cố gắng để trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League. Tôi tin vào điều đó".

Welbeck đã ghi được 29 bàn trong 142 trận ra sân. Người hâm mộ Arsenal không thích Welbeck cho lắm bởi khả năng dứt điểm của tiền đạo này "có vấn đề". Hy vọng dưới sự dìu dắt của HLV Wenger, kỹ năng săn bàn của Welbeck sẽ được cải thiện.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X