Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Man City, trung vệ Kompany đã nếm mùi bão tố

Thứ Hai 20/05/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Kompany gia nhập Anderlecht sau khi kết thúc khoảng thời gian tại Man xanh, nhưng đây không phải một sự lựa chọn đúng đắn cho lắm.


Kompany lập tức nếm trái đắng đầu tiên
 

Giành 3 danh hiệu ở mùa giải này (cúp Liên đoàn, Premier League và cúp FA), trung vệ người Bỉ đã nói lời chia tay tới đội chủ sân Etihad. Ở tuổi 33, anh đã lựa chọn Anderlecht làm CLB cuối cùng cho sự nghiệp của mình. Nhưng không phải sự trở về nào cũng suôn sẻ.
 
Ngày Chủ nhật vừa qua, CLB này đã để thua 1-2 trước Gent, khiến họ đứng bét trong bảng xếp hạng 6 đội dự playoff, với chỉ 1 chiến thắng sau 10 trận. Cụ thể theo nguyên tắc của cuộc cạnh tranh này, đội dẫn đầu sẽ lọt vào vòng bảng cúp C1, đội thứ 2 đá sơ loại cúp C1, đội thứ 3 đá vòng loại Europa League,… Còn với Anderlecht, xếp cuối cùng đồng nghĩa đây là lần đầu tiên sau 56 năm, CLB này không được dự bất kỳ cúp châu Âu nào.

Kompany gia nhập Anderlecht, lập tức không được dự cúp châu Âu hình ảnh

Kompany gia nhập Anderlecht và lập tức không được dự cúp châu Âu


Trước đó, Kompany khẳng định sẽ quay về Anderlecht cho giai đoạn cuối sự nghiệp, và sẽ đảm nhận vai trò HLV của đội bóng trong vòng 3 năm tới: “Đây là đội bóng xuất sắc nhất Bỉ. Có thể với nhiều người, đây là một bất ngờ lớn, nhưng tôi đã đưa ra quyết định chính xác và đi theo niềm đam mê của mình.
 
Là một cầu thủ bóng đá, tôi bắt đầu sự nghiệp của mình tại đây từ năm 6 tuổi. Đội bóng đã giành tổng cộng 34 danh hiệu quốc nội, một thành tích không ai sánh kịp” – Kompany gia nhập Anderlecht sau khi chia tay Man xanh.
Man City chi 60 triệu bảng cho người thay thế Kompany
Man City muốn mua trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là sự thay thế cho Vincent Kompany.
‘Vincent Kompany là DNA của Manchester City!’
Shaun Goater khen ngợi Vincent Kompany. Theo huyền thoại của Man City, đội trưởng chuẩn bị ra đi của họ là một cầu thủ vô tiền khoáng hậu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X