Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra tòa xong đã lại thi đấu, John Terry được khen ngợi nức lời

Thứ Tư 26/09/2012 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngay sau khi vừa phải hầu tòa với FA, John Terry đã ngay lập tức quay trở lại tập trung với Chelsea trong trận đấu gặp Wolves. Trước tinh thần trách nhiệm cao của người đội trưởng The Blues, "phó tướng" Eddie Newton đã khen ngợi học trò hết lời.

Chỉ phải tiếp đón một đối thủ yếu như Wolves- lại trong một cuộc đọ sức không mấy quan trọng như cúp liên đoàn Anh (Capital One Cup), việc Chelsea không tung ra một đội hình mạnh nhất là điều hoàn toàn dễ hiểu. Và John Terry, người đang phải đau đầu về phiên tòa xét xử vụ phân biệt chủng tộc của anh nhằm vào Anton Ferdinand do FA tổ chức lại càng có lý do để vắng mặt trong trận đấu đó.

John Terry
John Terry chia vui cùng các đồng đội trong chiến thắng tại vòng 3 cúp Liên đoàn

Thế nhưng với tinh thần trách nghiệm cao độ, ngay sau khi vừa kết thúc buổi điều trần đầu tiên của FA vào buổi trưa, John Terry đã phóng xe thẳng về Chelsea để tập trung cùng các đồng đội cho kịp trận đấu muộn với Wolves. Và sự nhiệt thành đó của John Terry đã được đền đáp bằng một chiến thắng ấn tượng 6-0 của Chelsea, góp phần mở toang cánh cửa vào vòng 1/16 cho đội bóng thành London.

Ngay sau trận đấu, cánh tay phải của HLV Di Matteo- Eddie Newton đã không giấu nổi sự hài lòng về sự chuyên nghiệp mà John Terry đã thể hiện trong thời gian nhạy cảm này: "John Terry là một cầu thủ rất tích cực. Cậu ấy thật sự yêu mến đội bóng này và luôn chơi bóng đầy nhiệt huyết. Dù thời gian này cậu ấy đang mắc phải một số vấn đề cá nhân nhưng nó cũng không thể ngăn được cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy vừa phải tham dự một phiên điều trần với FA và chúng tôi phải để ý kĩ xem thái độ của Liên đoàn gay gắt đến đâu. Cuối cùng chúng tôi đã gọi John Terry trở lại đội hình và trận đấu với Wolves thật quá tuyệt cho chúng tôt. Kết quả của trận đấu là một kịch bản đẹp nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng được."

Thêm vào đó, vị phó tướng của The Blues cũng tin rằng John Terry sẽ còn góp mặt trong trận đấu khó khăn của Chelsea với Arsenal vào cuối tuần dù cho những áp lực cả về tâm lý (phiên điều trần của FA) cũng như thể lực (thi đấu tại Capital One Cup) đang đè nặng lên người đội trưởng 31 tuổi này. Trả lời với báo chí, ông Eddie Newton cho biết: "John Terry là một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy tự biết chăm sóc cho cơ thể của mình. Trong trận đấu tới với Arsenal, John Terry vẫn sẽ được thi đấu. Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất của mình."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X