Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt, Solskjaer đã tái lập thành tích của Ferguson

Chủ Nhật 23/12/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận được sự quan tâm lớn trong trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ấn tượng mạnh khi giúp đội nhà giành chiến thắng cực kỳ hoành tráng.


Solskjaer tái lập hình ảnh Sir Alex
 

Trong chuyến làm khách tới xứ Wales ở vòng 18 giải Ngoại hạng, Man United đã dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Cardiff City với tỷ số 5-1. Marcus Rashford sớm đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước từ pha đá phạt trực tiếp, sau đó đến lượt Ander Herrera lập công từ cú dứt điểm ngoài vòng cấm.
 
Cardiff có bàn rút ngắn từ quả 11m, nhưng cũng rất nhanh chóng M.U kiếm được bàn thắng thứ 3 ngay trong hiệp 1 do công Martial. Bước sang hiệp 2, đội bóng của Solskjaer có thêm 2 bàn thắng nữa của Jesse Lingard, khép lại thắng lợi mỹ màn ngày ra quân.
 
Và theo thống kê, đây là lần đầu tiên sau 5 năm qua, M.U ghi được 5 bàn tại Premier League trong một trận đấu. Trước đó, Quỷ đỏ có trận hòa 5-5 với West Brom vào tháng 5/2013, trong trận cuối cùng của Sir Alex Ferguson huyền thoại.

Solskjaer va Sir Alex

HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ấn tượng mạnh khi giúp M.U hủy diệt Cardiff 5-1


Hơn 5 năm trôi qua với 3 đời HLV David Moyes, Louis Van Gaal và mới nhất là Jose Mourinho, M.U chưa từng lặp lại điều đó. Nhưng chỉ với trận đầu tiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ấn tượng mạnh khi giúp các học trò nã vào lưới đối phương 5 bàn.
 
Bộ ba tấn công ở trận này Rashford – Martial – Lingard ghi 4/5 bàn, trong khi Paul Pogba cũng góp công lớn với 2 đường kiến tạo. Cùng với lối đá giàu tốc độ, những pha phối hợp cực kỳ biến ảo, Man United đang cho thấy những dấu hiệu tích cực dưới triều đại mới.

Thong so tran dau Cardiff vs Man Utd

Thông số trận đấu Cardiff vs Man Utd

 

Xem lại màn hủy diệt của M.U trước Cardiff

Cardiff 1-5 MU (KT): Quỷ đỏ thắng bàn tay nhỏ mừng Solskjaer nhậm chức
Một lối chơi tấn công không ngừng nghỉ, những pha phối hợp nhuần nhuyễn và tinh thần thi đấu máu lửa là những gì M.U đã thể hiện trong chiến thắng 5-1 trước...
Kết quả Cardiff vs MU trận đấu vòng 18 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Cardiff vs MU trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X