Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt Liverpool, Clyne đã đòi… vơ vét danh hiệu

Thứ Tư 01/07/2015 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ trẻ người Anh tỏ ra đầy tham vọng sau khi hoàn thành bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng chuyển nhượng từ Southampton.

Liverpool tiếp tục đại náo thị trường chuyển nhượng hè 2015 với tân binh thứ 6 trong ngày mở cửa chính thức 1/7. Gia nhập từ Southampton với mức giá 12,5 triệu bảng (10 triệu trả trước), hậu vệ phải 24 tuổi người Anh Nathaniel Clyne đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Anfield. Đây được coi là một chiến thắng của Liverpool, nhất là khi phía Southampton từng hét giá đến 27 triệu bảng và đặc biệt thêm một lần nữa vượt mặt đại kình địch Man United (trước đó là tiền vệ Roberto Firmino).

Vua ra mat Liverpool, Clyne da doi… vo vet danh hieu hinh anh
Hậu vệ phải Nathaniel Clyne đề cao tham vọng chiến thắng
trong ngày ra mắt ký hợp đồng với Liverpool

Hậu vệ Clyne cũng đã có đôi lời phát biểu trong ngày ra mắt Liverpool và hiển nhiên là những lời nịnh nọt tán dương không ngớt đội bóng mới: “Tôi chắc chắn đã gia nhập CLB lớn nhất nước Anh với lực lượng CĐV hùng hậu trung thành. Một số cuộc trò chuyện với Adam Lallana cũng giúp tôi nhận thức rõ trình độ và đẳng cấp cao của các cầu thủ Liverpool, và rằng tôi sẽ luôn luôn được chào đón và giúp đỡ ở đây.”

“Brendan Rodgers không phải bàn cãi là một HLV tuyệt vời. Ông ấy biết cách và làm việc và phát huy mọi phẩm chất tốt đẹp của các tài năng trẻ còn nhiều khiếm khuyết như tôi. Tôi chắc chắn sẽ có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian khoác áo Liverpool, đặc biệt khi Rodgers đã hứa hẹn về những buổi tập luyện một đối một riêng biệt.”

Bên cạnh đó, Clyne cũng mạnh miệng tỏ rõ tham vọng giành mọi danh hiệu, vinh quang có thể cùng Liverpool: “Nhìn vào thực lực hiện tại của đội bóng, bạn rõ ràng có quyền hy vọng về những chiếc cúp, về những tấm mề đay. Liverpool sẽ quyết tâm vô địch mọi đấu trường tham dự trong mùa giải tới đây và điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của chúng tôi.”

Nathaniel Clyne đã là trụ cột của Southampton từ 3 năm nay và thực sự tỏa sáng ở Premier League mùa giải vừa qua. Sở hữu tốc độ, nền tảng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc bén, hậu vệ 24 tuổi kiểm soát rất tốt hành lang cánh phải với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình. Anh góp công lớn vào thành tích để thủng lưới ít thứ nhì NHA và đặc biệt là tấm vé lịch sử tham dự Europa League vào năm tới đây của The Saints. Từng đó quảng cáo cũng đã là quá đủ để Liverpool quyết định mua Clyne.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X