Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt CLB mới "hàng thải" Chelsea đã gây họa

Thứ Năm 29/08/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Drinkwater mắc sai lầm trong trận thua 1-3 của Burnley trước Sunderland ở vòng 2 Carabao Cup 2019/20, song anh vẫn được HLV Sean Dyche bênh vực.

Drinkwater khiến Burnley dừng bước ở Carabao Cup


Tại vòng 2 Carabao Cup 2019/20, Burnley chỉ phải gặp Sunderland, đội bóng bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra khi đội chủ sân Turf Moor để thua 1-3. Đây là trận đấu mà Burnley vượt lên dẫn trước ngay từ phút 11, song họ để đối phương ngược dòng thành công.
Danny Drinkwater mắc sai lầm trong màu áo Burnley hình ảnh

Danny Drinkwater khiến Burnley cay đắng rời Carabao Cup


Ở trận đấu này, tân binh Danny Drinkwater đã chơi cực tệ. Bản hợp đồng từ Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè năm nay được HLV Sean Dyche dử dụng ngay từ đầu. Phút 35, anh có pha tắc bóng bất cẩn, đẩy bóng về hướng khung thành đội nhà để Will Grigg tận dụng thời cơ san bằng cách biệt.

Sau một thời gian dài không được thi đấu ở Chelsea, Danny Drinkwater không có được cảm giác bóng tốt nhất. Cầu thủ sinh năm 1990 đã sa sút rất nhiều so với thời điểm vô địch Ngoại hạng Anh trong màu áo Leicester.

Danny Drinkwater mắc sai lầm trong trận thua 1-3 của Burnley trước Sunderland ở vòng 2 Carabao Cup 2019/20, song anh vẫn được HLV Sean Dyche bênh vực.

“Cậu ấy là một tiền vệ tốt, tất cả đều biết rõ điều đó. Không thể chỉ vì một vài trận đấu mà đánh giá tài năng của một cầu thủ. Chúng tôi biết cậu ấy cần thi đấu, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tạo cơ hội để cậu ấy được thi đấu trong thời gian tới”.

"Điều thật sự quan trọng là Drinkwater đã chơi đủ 90 phút. Chắc chắn tôi sẽ không phán xét cậu ấy chỉ dựa trên 1 màn trình diễn. Kết quả trận đấu không được quyết định bởi màn trình diễn của Drinkwater. Tôi nghĩ NHM Burnley không có ác cảm với cậu ấy sau trận đấu với Sunderland”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X