Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt Bordeaux, Laurent Koscielny đã bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 07/08/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny rời Arsenal tới Bordeaux, ngôi sao sinh năm 1985 đã bị các huyền thoại của Pháo thủ chỉ trích một cách dữ dội.

Ian Wright chỉ trích Koscielny


Hậu vệ Laurent Koscielny cập bến Arsenal vào năm 2010, từ đó đến nay anh luôn là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London. Ngôi sao người Pháp thậm chí còn được tin tưởng đeo băng thủ quân, anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Laurent Koscielny rời Arsenal tới Bordeaux ở Hè 2019 hình ảnh

Koscielny ra mắt Bordeaux


Tuy nhiên, Koscielny đã gây sốc khi từ chối tham gia du đấu cùng CLB ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1985 bất mãn với tham vọng của đội bóng, anh thậm chí đánh tiếng muốn rời Arsenal. Koscielny tuyên bố anh muốn trở lại Pháp thi đấu.

Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng cầu thủ 34 tuổi cũng tìm được bến đỗ mới. Koscielny cập bến Bordeaux với giá 5 triệu euro. Cầu thủ người Pháp cũng ra mắt CLB mới bằng một video chỉ kéo dài vài giây. Theo đó trước ống kính Koscielny vẫn khoác áo Arsenal, nhưng sau đó anh cởi chiếc áo của Pháo thủ ra và lộ chiếc áo của Bordeaux bên trong.

Laurent Koscielny rời Arsenal tới Bordeaux khiến nhiều huyền thoại của Arsenal không hài lòng, họ càng tức giận hơn khi xem video ra mắt đội bóng nước Pháp của cầu thủ này. Huyền thoại Ian Wright chỉ trích Koscielny một cách dữ dội.

“Hành động của cậu ấy khiến tôi và không ít NHM Arsenal cảm thấy đau lòng. Koscielny đeo băng đội trưởng của Arsenal trong nhiều năm, cậu ấy cũng có tới 9 năm thi đấu ở Emirates, nhưng tôi không hiểu sao cậu ấy lại làm như vậy”.

“Koscielny thiếu tôn trọng CLB, cậu ấy không cần thiết phải làm như vậy. Chỉ một hành động nhỏ đã phủi đi những đóng của của cậu ấy cho đội bóng trong nhiều năm. Tôi nghĩ rằng Koscielny nên xấu hổ với hành động của mình”.


Jamie Carragher cũng lên án Koscielny


Hành động của Koscielny khiến các huyền thoại của Arsenal cảm thấy không hài lòng, trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Liverpool, Jamie Carragher cũng chỉ trích cầu thủ 34 tuổi.
 
Laurent Koscielny

Carragher cũng lên án Laurent Koscielny


“Koscielny từng là biểu tượng của Arsenal, cậu ấy đại diện cho tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ. Trong số những trung vệ mà Arsenal từng sở hữu, Koscielny là một trong những người tốt nhất, cậu ấy được đánh giá cao ở nhiều phương diện”.

“9 năm không phải một thời gian ngắn, khoảng thời gian đó đủ để cậu ấy chiếm một vị trí trong lòng NHM Arsenal. Tuy nhiên, cậu ấy đã phá hỏng hình ảnh của mình chỉ trong 2 tháng. Tôi không hài lòng khi cậu ấy từ chối du đấu, cậu ấy đã thiếu chuyên nghiệp”.

“Tôi đã xem video Koscielny ra mắt Bordeaux, tôi rất buồn vì hành động của cậu ấy. Koscielny không tôn trọng Arsenal, tôi nghĩ cậu ấy sẽ mất điểm nghiêm trọng trong mắt CĐV của Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X