Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt Alan Pardew đã giúp “Đại bàng” làm thịt “Gà trống”

Chủ Nhật 11/01/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew có trận ra mắt Crystal Palace rất thành công, theo đó cựu HLV của Newcastle đã giúp “Đại bàng” có được chiến thắng trước Tottenham.


Trong giai đoạn lượt đi của mùa giải, Crystal Palace đã chơi không tốt và liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi. Đội bóng chủ sân Selhurst Park đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 18, một trong 3 vị trí phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Chính thành tích bết bát của đội bóng, Crystal Palace đã quyết định sa thải HLV Neil Warnock. Sau khi sa thải HLV Neil Warnock, Crystal Palace đã đưa về HLV Alan Pardew từ Newcastle. Theo đó, đội bóng chủ sân Selhurst Park đã phải trả cho “Chích chòe” 2 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng, Alan Pardew cũng muốn trở về đội bóng cũ để giúp họ thoát khỏi cánh cửa xuống hạng.
HLV Alan Pardew co man ra mat thanh cong
HLV Alan Pardew có màn ra mắt thành công
Trước trận đấu với Tottenham, đối thủ vượt trội hơn hẳn nhưng C.Palace vẫn đặt quyết tâm rất cao. HLV Alan Pardew có màn ra mắt đội bóng, ông đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Tottenham. Tuy nhiên, để làm được điều này không phải dễ dàng khi “Gà trống” không phải là đối thủ dễ bị khuất phục. Bước vào trận đấu, đội chủ nhà chủ động chơi chặt chẽ. Trong khi đó Tottenham mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng cũng không có nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý, “Gà trống” vấp phải lối chơi khó chịu bên phía C.Palace qua đó rất khó triển khai tấn công.

Bước sang hiệp 2, Tottenham buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. “Gà trống” đang kém vị trí dự Champions League đúng 2 điểm, vì vậy có được chiến thắng trước C.Palace ngay tại Selhurst Park sẽ giúp họ đạt được mục đích của mình. Chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, tiền vệ Kane đã có bàn thắng mở tỉ số giúp “Gà trống" vượt lên.

Những tưởng thế trận đã an bài, HLV Alan Pardew vẫn duy trì sơ đồ “vỗ mặt” đối phương, và sự miệt mài của họ đã được đền bù xứng đáng. Phút 69, C. Palace bất ngờ có được hưởng quả đá penalty do Stambouli cố ý phạm lỗi với Ledley trong vòng cấm. Và trên chấm 11m, Gayle không mắc sai lầm đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ đó, bước ngoặt trận đấu thể hiện rõ rệt ở những pha đập nhả tự tin của đội chủ sân Selhurst Park. C.Palace càng về cuối càng cố gắng, và đến khi Puncheon tung cú sút đẹp mắt nâng tỉ số 2-1, cả khán đài Selhurst Park dường như vỡ òa.

Bất ngờ bị đội chủ nhà lội ngược dòng, Tottenham bung sức nhằm cứu vãn ít nhất 1 điểm mang về. Song Tottenham đã không thể ra về mà có điểm. Thắng trận 2-1 trước Tottenham được coi là màn chào sân không thể rực rỡ hơn của tân HLV Alan Pardew.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X