Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra đi, Brendan Rodgers đã bị sao Liverpool quay ra nói xấu

Thứ Ba 06/10/2015 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mamadou Sakho chỉ trích ông thầy cũ người Bắc Ireland đã không tin tưởng và thường xuyên trao cơ hội cho anh trong 3 năm tại vị ở Anfield.

Vua ra di, Brendan Rodgers da bi sao Liverpool quay ra noi xau hinh anh
Sakho chỉ trích HLV Rodgers không tin tưởng anh
khi còn dẫn dắt Liverpool

Có vẻ như trát sa thải mà Brendan Rodgers mới phải nhận từ giới chủ Liverpool không chỉ vì thành tích dẫn dắt bết bát, ông còn không thực sự được lòng của chính không ít các cầu thủ. Mamadou Sakho, trung vệ người Pháp mới chỉ có 1 trận đá chính từ đầu mùa giải, lên tiếng chỉ trích thầy cũ đã không trọng dụng anh khi còn tại vị ở Anfield.

“Tôi không được HLV trao cơ hội thi đấu trong một quãng thời gian và hiển nhiên rất thất vọng. Cứ như thể tôi là con sư tử bị giam hãm trong chuồng và bỏ đói vậy. Và khi con sư tử đó được thả ra ngoài, nó đã thay đổi.” – Sakho biện minh cho hai pha xô xát khó coi với các cầu thủ Everton (Naismith và Lukaku) trong trận derby Merseyside bất phân thắng bại cuối tuần qua.

NHM có thể đồng cảm với trần tình của Sakho bởi trong trận đấu duy nhất được điền tên vào danh sách xuất phát của Liverpool (hòa Bordeaux 1-1 ở Europa League), anh đã có màn trình diễn không hề tồi. Nhiều CĐV đã kêu gọi Rodgers tin dùng trung vệ 25 tuổi hơn, thay thế “quả tạ” Dejan Lovren hay đặc biệt đội phó Martin Skrtel. Ở tuổi 31, công thần người Slovakia đã sa sút trông thấy trong hơn năm qua, nhất là khi anh bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sơ đồ 3 hậu vệ khiến đánh mất mối liên kết với các đồng đội.

Jürgen Klopp đang trên đường cập bến Anfield để đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm. NHM Liverpool rất kỳ vọng cựu HLV Borussia Dortmund sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt bạc nhược của The Kop trong phần còn lại của mùa giải.

Gia KhoaTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X