Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa qua vòng bảng Arsenal đã phải lo lắng

Thứ Năm 10/12/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2015/16, nhưng NHM Pháo thủ đang rất lo lắng bởi đội bóng của mình có thể gặp những đối thủ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp.


Hành trình của Arsenal tại vòng bảng Champions League 2015/16 rất li kì và hấp dẫn. Pháo thủ thua hai trận đầu tiên và đứng trước nguy cơ bị loại, hy vọng vừa sống dậy ở lượt trận thứ 3 sau khi đánh bại Bayern nhưng cũng chính đội bóng này đẩy đội bóng chủ sân Emirates vào cửa tử sau thắng lợi 5-1 ở lượt trận thứ 4. Chiến thắng ở lượt trận thứ 5 cùng việc Olympiacos thảm bại trước “Hùm xám” đã giúp thầy trò HLV Wenger có trận “chung kết” với đại diện của Hy Lạp.
Vua qua vong bang Champions League 201516 Arsenal da phai lo lang hinh anh
Arsenal vượt qua vòng bảng Champions League

Ở lượt trận cuối cùng, Arsenal sẽ phải thắng đối thủ trên đất Hy Lạp với cách biệt hai bàn trở nên, nếu thắng với cách biệt một bàn thì ít nhất Pháo thủ cũng phải ghi vào lưới Olympiacos tới 3 bàn thắng, một nhiệm vụ không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh họ mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Thế nhưng đoàn quân của HLV Wenger đã làm nên kỳ tích trên đất Hy Lạp khi đánh bại Olympiacos 3-0 với cú hat-trick của Olivier Giroud, qua đó lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải năm nay.
Giroud nói gì sau khi giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp bước vào vòng 1/8?
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Pháp cho biết anh rất vui mừng khi trở thành nhân vật chính trong đêm huyền diệu của Pháo thủ tại Athens vừa qua.

Trận Olympiacos 0-3 Arsenal giúp Pháo thủ thoát hiểm ngoạn mục, nhưng NHM và BLĐ Arsenal ngay lập tức phải lo lắng, theo đó việc chỉ xếp thứ hai ở bảng đấu này khiến thầy trò HLV Arsene Wenger
đối diện với nguy cơ phải giáp mặt với những đối thủ cứng cựa ngay sau vòng bảng. Cơ hội đi tiếp của Arsenal chắc chắn sẽ vơi đi rất nhiều. Cụ thể, đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải đụng độ với một trong số đội bóng như Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, Wolfsburg hoặc Zenit tại vòng đấu loại trực tiếp.
Vua qua vong bang Champions League 201516 Arsenal da phai lo lang hinh anh 2
Arsenal có thể sẽ phải gặp những đối thủ khó chịu ở vòng đấu loại trực tiếp

Atletico Madrid, Barcelona và Real Madrid là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch trong những mùa giải trở lại đây, phải gặp những đội bóng này cơ hội đi tiếp của Pháo thủ là gần như không còn. Những Wolfsburg và Zenit cũng không hề dễ chơi, hai đội bóng này đều thể hiện lối đá khó chịu ở mùa giải năm nay, ngôi đầu mà họ có được đã nói lên điều đó. Chắc hẳn không CĐV Arsenal nào quên mới mùa giải trước thôi, đội nhà đã bị AS Monaco loại ngay từ vòng 1/8 đầy tủi hổ.
HLV Wenger nói gì sau cú thoát hiểm ngoạn mục của Arsenal?
(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước Olympiakos ngay trên đất khách, chiến lược gia người Pháp cho rằng đây có thể sẽ là một năm may...

Sau niềm vui chiến thắng trước Olympiacos, Arsene Wenger và các học trò có lý do để lo lắng. Cơ hội đi sâu vào vòng trong của Arsenal đang gặp thử thách rất lớn phía trước.

 Video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16)



Lê Hường


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X