Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa qua Chelsea, Giroud đã buông lời phũ phàng với Pháo thủ

Thứ Năm 15/02/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời ca ngợi Chelsea, và cho rằng đây là “đội bóng trong mơ” của mình.


Chuyển tới Stamford Bridge trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, sau khi mài đũng quần tại Emirates, rõ ràng Olivier Giroud có lý do để hài lòng với quyết định của mình. Không những vậy, cầu thủ này còn được quay trở lại đấu trường Champions League trong giai đoạn 2 của mùa giải. Cuối cùng, một suất đá chính đang thuộc quyền sở hữu của anh, sau khi Alvaro Morata chấn thương lưng và chưa rõ ngày tái xuất.
 
Chia sẻ trên trang web chính thức của The Blues, tiền đạo người Pháp cho biết: “Chelsea là đội bóng hoàn hảo với cá nhân tôi, một CLB hoàn hảo. Đây là Premier League, và Chelsea là đội bóng giành nhiều chức vô địch nhất trong 10 năm qua, một CLB vĩ đại. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi có mặt ở đây. Mọi người muốn bạn khoác chiếc áo và cống hiến toàn bộ sức lực của mình. Tôi biết rằng mình phải cho thấy sự hiệu quả, đôi khi kiến tạo, đôi khi ghi bàn. Chúng tôi không có quá nhiều thời gian để hòa nhập, tuy nhiên các chàng trai đã đối xử với tôi rất tốt.”

Giroud chia tay Arsenal de gia nhap doi thu cung thanh pho Chelsea
Olivier Giroud rất hài lòng khi chia tay Arsenal để gia nhập  Chelsea

Nói về phong độ hiện nay của Chelsea, chân sút sinh năm 1986 tiếp tục: “Tôi nghĩ chúng ta cần phải tiến từng bước một. Đầu tiên, Chelsea muốn giành chiến thắng ở FA Cup, sau đó 3 trận đại chiến sẽ đến – Barca tại Cup C1 và 2 chuyến làm khách tới 2 CLB thành Manchester. Đó là lý do chúng tôi cần phải giữ được sự tự tin cao độ. Chúng tôi cần tiếp tục giữ nó và nâng cao động lực chiến đấu.”
 
Kể từ khi chuyển tới Stamford Bridge với giá 18 triệu bảng vào ngày cuối cùng tháng 1, Olivier Giroud mới có 1 pha kiến tạo cho đội bóng mới. Những trận chiến căng thẳng sẽ đến liên tiếp trong thời gian tới, và cơ hội để chân sút này chứng tỏ giá trị của mình là rất nhiều.

Giroud đột ngột trở mặt với Mesut Ozil
Tiền đạo Olivier Giroud đã đánh giá tiền vệ Eden Hazard tốt hơn Mesut Ozil trong mối quan hệ tương tác với mình trên hàng công.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X