Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới Premier League “nói cứng” bất chấp việc tịt ngòi

Thứ Ba 06/09/2016 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane cho rằng việc anh nổ súng trở lại sẽ chỉ là vấn đề thời gian.
Vua pha luoi Premier League noi cung bat chap viec tit ngoi hinh anh
Kane đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn

Dù chưa khai hỏa ở mùa giải năm nay nhưng Harry Kane tự tin sẽ sớm ghi bàn trở lại cho Tottenham Hotspur. Vua phá lưới giải Ngoại Hạng Anh 2015/16 đã tịt ngòi trong cả 3 trận đấu đầu tiên của Tottenham ở mùa giải năm nay.

Thậm chí nếu tính cả trong màu áo đội tuyển quốc gia, Harry Kane cũng chưa ghi được bàn nào kể từ sau trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 5. Tuy nhiên chân sút 23 tuổi không cảm thấy có nhiều áp lực với cơn khát bàn thắng này.

“Thật không may là có rất nhiều lời đàm tiếu ở mùa giải trước và tôi đã chứng tỏ là họ sai, vì thế năm nay người ta sẽ lại nói tiếp”, Harry Kane phát biểu sau trận thắng 1-0 của đội tuyển Anh trước Slovakia. “Tôi biết rằng mình phải tiếp tục làm những gì mình đang làm. Tôi sẽ ghi bàn và đó là những gì tôi sẽ làm”.

Ở mùa giải năm ngoái, Kane phải đợi tới vòng đấu thứ 9 mới nổ súng lần đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên đến cuối mùa giải, chính tiền đạo của Tottenham lại là người nhận danh hiệu Chiếc giày vàng. Mùa giải 2016/17, HLV Mauricio Pochettino đã thử nghiệm Harry Kane trong một vai trò khác.

Anh đá lùi sâu hơn, chơi phía sau tân binh Vincent Janssen. Có lẽ điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu suất ghi bàn của tiền đạo 23 tuổi. Trong trận đấu vừa qua của ĐT Anh tại vòng loại World Cup với Slovakia, đoàn quân của tân HLV Sam Allardyce cũng chơi hết sức bế tắc. Trong số này, Harry Kane bị đánh giá là chơi tệ nhất và phải rời sân ở phút 83 nhường chỗ cho Daniel Sturridge.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Tường Minh


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X