Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua phá lưới EURO 2012" không chắc suất đá chính tại Chelsea

Chủ Nhật 08/07/2012 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV trưởng Roberto Di Matteo chúc mừng cho Fernando Torres nhưng đồng thời cảnh báo Chiếc giày vàng của EURO 2012 không nên nghĩ mình đang là tiền đạo số 1 tại sân Stamford Bridge.

Tiền đạo của Tây Ban Nha vào sân từ băng ghế dự bị trong trận chung kết, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Italia để giúp La Roja bước lên đỉnh châu Âu. Kể từ khi được Chelsea mua về với giá 50 triệu bảng hồi tháng 1/2011, đây có lẽ là mùa giải thành công nhất của chân sút 28 tuổi này.

Torres đang trong tầm ngắm của Juventus
 

Di Matteo dĩ nhiên không thể không ưu ái Torres, đặc biệt là sau sự ra đi của Didier Drogba. Nhưng ông nhấn mạnh tuyển thủ Tây Ban Nha không nên tự động cho mình là sự lựa chọn số 1 tại Chelsea.

1 ngày sau khi giành danh hiệu Champions League, “El Nino” đã gây sốc khi nói mình trải qua mùa giải đáng thất vọng nhất và đe dọa ra đi. Tuy nhiên sau đó anh tuyên bố mình sẽ ở lại để “sẵn sàng” thực hiện những ước mơ tại đội bóng thành London.

“Chẳng có vấn đề gì với Torres cả”, HLV Di Matteo nói, “Tôi luôn giữ liên lạc với cậu ấy từ sau trận chung kết (với Bayern Munich). Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại với một tinh thần tốt để sẵn sàng cho mùa giải tới. Dĩ nhiên việc giành danh hiệu Chiếc giày Vàng và EURO sẽ giúp cầu thủ thêm tự tin rất nhiều. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo đáng sợ cho CLB ở chiến dịch mới”.

“Chúng tôi có 3 tiền đạo ở thời hiểm hiện tại trong đội hình, và tôi sẽ không nói ai sẽ được đá chính”, chiến lược gia người Italia nói thêm, “Họ đều phải chiến đấu cho vị trí của mình và đây là cạnh tranh lành mạnh. Ai có phong độ tốt nhất và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất, họ sẽ có cơ hội ra sân”.

Cuối cùng, HLV Di Matteo cảm thấy Frank Lampard có thể đóng vai trò quan trọng ở mùa giải tới, dù tiền vệ này đã 34 tuổi và đang trải qua năm cuối cùng trong hợp đồng với The Blues.

“Frank là mẫu cầu thủ có nền thể lực vượt trội và anh ấy có thể chơi bóng nhiều năm nữa”, ông nói, “Anh ấy có ảnh hưởng lớn trong giai đoạn cuối mùa trước khi được đá thấp hơn. Tôi rất hạnh phúc với những gì Frank thể hiện. Tôi không thấy bất cứ vấn đề gì, thể chất hay tinh thần, với cậu ấy”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X